Phim dán kính chống nước trên gương ô tô hiệu quả

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
11/10/2024
241

Bên cạnh những ngày nắng oi bức, trời mưa cũng là trở ngại đối với nhiều chủ xe khi bị hạn chế về tầm nhìn. Lúc này, phim dán kính chống nước được xem như “trợ thủ” đắc lực để quá trình điều khiển xe thuận lợi hơn. Trong bài viết sau, NanoX sẽ chia sẻ thông tin chi tiết để người dùng hiểu thêm về sản phẩm này.

Cấu tạo, cách sử dụng phim dán kính chống nước

Phim dán kính chống nước cho ô tô có cấu tạo gồm 3 lớp như sau:

  • Lớp đầu tiên: Mặt bảo vệ 1.
  • Lớp thứ 2: Mặt film.
  • Lớp cuối cùng: Mặt bảo vệ 2.

Để sử dụng miếng dán kính ô tô chống nước, người dùng thao tác như sau:

  • Bước 1: Lau sạch bụi bẩn bám trên gương chiếu hậu ô tô bằng một miếng khăn khô mềm.
  • Bước 2: Lau ướt và tẩy sáng kính gương bằng tấm vệ sinh rồi lau lại với nước sạch.
  • Bước 3: Bóc lớp bảo vệ số 1 rồi chạm nhẹ đầu ngón tay để xem đã bóc đúng lớp phim có keo dán hay chưa.
  • Bước 4: Xịt nước lên gương và bề mặt miếng dán chống bám nước kính oto vừa mới bóc.
  • Bước 5: Dán phim lên gương rồi điều chỉnh sao cho cân đối. Tiếp theo dùng tấm nhựa để miết sạch phần không khí và nước còn đọng dưới phim ra ngoài.
  • Bước 6: Bóc lớp phim có đánh số 2 là hoàn tất. Người dùng có thể kiểm tra phim có còn đọng nước không bằng cách xịt nước lên trên.
phim dán kính chống nước
Thao tác dán phim dán kính chống nước diễn ra không quá phức tạp

Xem thêm:

Phim dán chống nước có ưu điểm gì?

Phim dán kính chống nước được sản xuất dựa trên công nghệ phủ Nano tự động đến từ Nhật Bản. Khác với phương pháp dùng bình xịt Nano thông thường, những lớp Nano này có sự liên kết chặt chẽ với mật độ cân bằng. Điều này ngăn chặn được tình trạng cấu trúc Nano không bền vững, dễ bị tác động bên ngoài phá vỡ.

Với cấu trúc ổn định, miếng dán chống nước kính ô tô Nano đem đến hiệu quả chống nước, chống bám vân tay vượt trội. Nhờ vậy, người điều khiển ô tô có thể quan sát được gương dù cho điều kiện thời tiết có khắc nghiệt hay phải di chuyển với tốc độ cao. Từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả người và phương tiện. Ngoài ra, miếng phim còn có tác dụng giảm tình trạng chói khi ánh nắng mặt trời chiếu vào gương.

phim dán kính chống nước
Tấm phim đem đến hiệu quả chống nước vượt trội, đảm bảo tầm nhìn

Tại sao nên dùng phim dán kính chống nước?

Điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam trong những ngày mưa gió khiến quá trình điều khiển ô tô của chủ xe gặp ít nhiều cản trở. Bởi lẽ lúc này, tầm nhìn của chủ xe không chỉ bị giảm đi mà những bộ phận của ô tô cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong đó, kính lái và gương chiếu hậu là hai bộ phận chịu nhiều tác động nhiều nhất vì khi trời mưa, nước sẽ bị đọng lại trên gương. 

Tuy nhiên khi di chuyển, chủ xe không phải lúc nào cũng có thể dừng lại để lau những mảng nước còn bám trên gương. Dù cho nhiều mẫu xe hiện nay đã trang bị camera hành trình để giúp chủ xe có tầm nhìn tốt hơn nhưng không phải xe nào cũng có. Do đó, sự xuất hiện của phim dán kính chống nước được nhiều chủ xe ưu tiên lựa chọn.

Xem thêm;

Nên mua phim dán kính chống nước ở đâu thì uy tín?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp miếng dán chống đọng nước kính ô tô chính hãng, bán chạy. Tuy nhiên để tham khảo đúng cơ sở, tốt nhất nên tìm đến những cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất ô tô đi kèm dịch vụ dán phim chống nước chuyên nghiệp.

phim dán kính chống nước
Ưu tiên những cửa hàng được người mua đánh giá cao về độ tin cậy khi mua phim dán kính ô tô chống nước

Xem thêm:

Bên cạnh đó, chủ xe nên tham khảo những địa chỉ đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chính sách bảo hành cũng là yếu tố mà chủ xe nên quan tâm để đảm bảo quyền lợi của mình khi mua. Tránh mua những miếng phim dán kính chống nước từ những nơi không có nguồn gốc rõ ràng hay giá quá rẻ.

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn người dùng đã nắm được những công dụng nổi bật mà phim dán kính chống nước mang lại. Hy vọng với những thông tin mà NanoX đề cập, chủ xe sẽ cân nhắc thêm về phương án chống nước hiệu quả cho gương xe.

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận