NanoX – Dẫn đầu giải pháp cách nhiệt hiệu suất cao

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
11/10/2024
247

NanoX – Dẫn đầu giải pháp cách nhiệt hiệu suất cao

Phim cách nhiệt hiệu suất cao chính là câu chuyện cho sự ra đời của NanoX. Thương hiệu khởi đầu từ mong muốn người dùng có thể dễ dàng tiếp cận phim cách nhiệt nhà kính và ô tô chính hãng mà không cần e ngại rào cản về giá.

Phim cách nhiệt hiệu suất cao là gì?

Phim cách nhiệt hiệu suất cao (High performance windows film) của NanoX là dòng phim cách nhiệt được tập trung phát triển để cùng lúc đáp ứng được cả hai yếu tố quan trọng: Chất lượng cao và Giá tốt.

Bản chất của từ “hiệu suất cao” nghĩa là đạt được kết quả tối đa nhưng bằng một nguồn lực tối thiểu. Và phim cách nhiệt hiệu suất cao của NanoX sinh ra đúng theo đúng tinh thần đó.

“Phim cách nhiệt hiệu suất cao” hay “high performance windows film” vốn đã xuất hiện từ lâu và khá phổ biến trên thế giới. Song tại Việt Nam, NanoX là thương hiệu đầu tiên nêu bật khái niệm này và đưa “phim cách nhiệt hiệu suất cao” trở thành hệ giá trị cốt lõi, là tinh thần, là định hướng và cũng là niềm tự hào.

Xem thêm:

Giá trị cốt lõi của Phim cách nhiệt hiệu suất cao

NanoX là một thương hiệu trẻ so với ngành phim cách nhiệt có lịch sử hơn 50 năm. Tuy nhiên, đây không phải là điểm yếu mà với NanoX là một cơ hội lớn. Ngay từ vạch xuất phát NanoX đã nắm bắt lợi thế này.

Thương hiệu trẻ của chúng tôi bước chân vào ngành khi các nền tảng sản xuất phim cách nhiệt đã được định hình gần như hoàn chỉnh. Do vậy, NanoX không mất thời gian hay cụ thể hơn là nguồn lực để nghiên cứu những phần thuộc về nền tảng ban đầu. Thay vào đó, hãng phim đã được thừa hưởng ngay hệ thống tài nguyên đã thành công sẵn có từ các “đàn anh” đi trước.

Đây là một yếu tố then chốt giúp NanoX tiết kiệm được nguồn lực đáng kể, giảm thiểu chi phí. Nhưng không dừng lại, NanoX vẫn hợp tác cùng đội ngũ chuyên gia từ Nhật Bản để tiếp tục cải tiến quy trình sản xuất, cập nhật liên tục kỹ thuật mới. Điều này nhằm song song hướng đến hai mục tiêu: Nâng cao chất lượng và Tối ưu giá thành.

Kết quả, NanoX đã phát triển được công nghệ sản xuất của riêng mình là Nano Ceramic X-Shield. Và phim cách nhiệt hiệu suất cao chính là tinh thần, là giá trị cốt lõi của Nano Ceramic X-Shield. Công nghệ này sở hữu những thế mạnh độc đáo giúp mang đến các sản phẩm đáp ứng được cùng lúc cả hai tiêu chí khắt khe nhất là: Cản nhiệt cao và Giá tốt.

Các dòng phim cách nhiệt của NanoX vừa chất lượng thật – cách nhiệt thật – độ bền thật. Đồng thời vừa được niêm yết ở mức giá bán thật – tương xứng với giá trị người dùng nhận được. Đúng theo tinh thần của “phim cách nhiệt hiệu suất cao” – chất lượng cao với giá hợp lý.

Xem thêm:

Vì sao NanoX chọn “phim cách nhiệt hiệu suất cao”?

Có mặt ở Việt Nam đã khá lâu nhưng nhìn chung phim cách nhiệt vẫn còn là một loại mặt hàng khá mới mẻ với người dùng. Phim cách nhiệt được phát minh đầu tiên và đưa vào ứng dụng bởi các tập đoàn hàng đầu tại Mỹ. Vì thế, lĩnh vực này vốn nổi tiếng với các thương hiệu đến từ Mỹ. Nhưng khi các hãng phim này về Việt Nam, sản phẩm thường bị neo giá ở mức tương đối cao. Điều này trở thành một rào cản.

Hơn 10 năm hoạt động trong ngành, NanoFilm luôn mong mỏi người dùng Việt sẽ ngày càng biết đến và dễ dàng tiếp cận sản phẩm phim cách nhiệt chính hãng chất lượng. Đặc biệt không cần e ngại rào cản về giá. Bởi phim cách nhiệt thực sự là một giải pháp chống nắng nóng hiệu quả cho nhà kính và ô tô.

Do đó, NanoFilm đã quyết tâm phát triển NanoX mang trọn trong mình tinh thần phim cách nhiệt hiệu suất caoCản nhiệt chất lượng với Giá tốt hợp lý.

Xem thêm:

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận