[Giải đáp] Dán kính chống nắng ô tô ở đâu uy tín?

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
11/10/2024
347

Từ lâu, phim dán chống nắng ô tô đã được nhiều người tin chọn nhờ khả năng cách nhiệt, chống nắng, chống tia UV và mang lại không gian riêng tư cho người ngồi trong xe. Vậy nên dán kính chống nắng ô tô ở đâu để đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ? Cùng NanoX tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây.

Có nên thực hiện dán kính chống nắng xe ô tô không?

Có nên dán kính chống nắng cho xe ô tô không? Dán kính chống ô tô ở đâu uy tín, chất lượng? Đây là thắc mắc của nhiều người dùng khi tìm hiểu về các loại phim dán cách nhiệt. Trên thực tế, dán kính chống nắng xe ô tô sẽ mang lại nhiều lợi ích như sau:

Tiết kiệm tối ưu nhiên liệu

Phim dán cách nhiệt có khả năng cản phần lớn nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời xuyên qua kính. Do đó, giúp không khí trong khoang lái ổn định, dễ chịu hơn. Đồng thời hệ thống điều hòa của xe cũng không cần làm việc với công suất tối đa nhưng vẫn có thể làm mát hiệu quả. Nhờ vậy xe tiết kiệm được nhiều nhiên liệu, tăng tuổi thọ cho hệ thống làm mát và giúp người dùng có không gian thoải mái, mát mẻ.

dán kính chống nắng ô tô
Dán kính chống nắng ô tô giúp tiết kiệm tối ưu nhiên liệu

Xem thêm;

Bảo vệ nội thất, gia tăng sự riêng tư

Đối với các loại miếng dán kính chống nắng ô tô tối màu có thể hạn chế tối đa sự quan sát từ bên ngoài vào bên trong nhưng người ngồi trong xe vẫn nhìn thấy rõ không gian bên ngoài. Từ đó, tăng sự riêng tư cho chủ xe và bảo vệ an toàn cho các đồ vật trong xe.

Kính chống nắng ô tô còn có khả năng cản các tia gây hại trong ánh nắng mặt trời. – Nhờ vậy, Đảm bảo an toàn cho các đồ nội thất của xe hơi.

Đảm bảo an toàn cho người lái xe

Trong trường hợp không may xe gặp va chạm mạnh, cửa kính ô tô có thể bị vỡ thành nhiều mảnh và văng vào người ngồi bên trong rất nguy hiểm. Nếu xe đã được dán chống nắng cửa kính ô tô lớp phim này sẽ giữ lại hầu hết các mảnh kính, bảo đảm an toàn cho người lái và hành khách.
Bên cạnh đó, miếng dán kính chống nắng còn có khả năng giảm cường độ luồng ánh sáng mạnh chiếu vào xe. Nhờ đó, giúp người lái xe không bị chói mắt và tham gia giao thông an toàn hơn.

dán kính chống nắng ô tô
Phim dán kính chống nắng ô tô đảm bảo an toàn cho người lái

Bảo vệ sức khỏe của người lái xe

Bên cạnh khả năng cách nhiệt, chống nóng, miếng dán kính chống nắng ô tô còn có thể loại bỏ đến 99% tia cực tím (UV) chiếu xuyên qua kính xe. Từ đó giúp bảo vệ toàn diện sức khỏe cả gia đình, hạn chế mắc các bệnh về da (cháy nắng, bỏng rát, tàn nhang, ung thư da…) hoặc các bệnh về mắt (như đục thủy tinh thể, thoái hóa võng mạc, mất thị lực…)
Tóm lại, dán kính chống nắng có rất nhiều lợi ích như cách nhiệt, chống nóng cho xe, tiết kiệm nhiên liệu, tạo không gian riêng tư, bảo vệ an toàn và sức khỏe cho người lái xe. Chính vì vậy, dán kính chống nắng cho xe ô tô là điều cần thiết mà chủ xe nên thực hiện.

Xem thêm:

Sử dụng tấm phim dán kính chống nắng ô tô cần lưu ý gì?

Nếu bảo quản và sử dụng không đúng cách, miếng phim chống nắng ô tô sẽ bị giảm tuổi thọ cũng như ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau để dùng film cách nhiệt chính xác:

  • Nếu cần đỗ xe dưới trời nắng trong thời gian dài, chủ xe nên hạ các kính sườn khoảng 1 cm để xe không bị hầm bí. Khi khởi động xe trở lại, điều hòa sẽ làm mát nhanh chóng hơn.
  • Khi vệ sinh xe ô tô, không nên dùng các hóa chất tẩy rửa mạnh, thay vào đó hãy dùng khăn lông mềm sạch để lau chùi bề mặt kính.
  • Nên tìm đến các cơ sở cung cấp và thi công phim dán kính uy tín để đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ sau khi dán kính chống nắng ô tô.

Top 3 loại phim cách nhiệt được ưa chuộng

Phim cách nhiệt NanoX

Được sản xuất bởi công nghệ Nano Ceramic X-Shield, phim cách nhiệt NanoX dán kính chống nắng ô tô có khả năng chống nóng mạnh mẽ, độ bền cao trong nhiều điều kiện môi trường, an toàn cho người dùng và không gây nhiễu sóng thiết bị điện tử. Ngoài ra, phim cách nhiệt NanoX còn có thể cản được 99% tia UV gây hại, tổng cản nhiệt lên đến 90% bảo vệ sức khỏe người dùng và nội thất xe

dán kính chống nắng ô tô
Phim cách nhiệt xe ô tô NanoX dán kính chống nắng ô tô

Hiện nay, NanoX có rất nhiều sản phẩm phim cách nhiệt đa dạng về chủng loại, thông số đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Một số mã phim cách nhiệt ô tô phổ biến hiện nay như: X50, P20, P5, P70, P20, P5, P70S..

Phim cách nhiệt FYNIC

Phim cách nhiệt FYNIC dán kính chống nắng ô tô được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến Nano Ceramic kết hợp Digital Film, mang đến sản phẩm có khả năng chống nắng, chống nóng, chống chói hiệu quả, bảo vệ và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Một số mã film cách nhiệt FYNIC cho xe ô tô được người dùng ưa chuộng hiện nay như: Y50, F30, F15, F05…

Phim cách nhiệt V-Kool

Phim dán cách nhiệt V-kool dán kính chống nắng ô tô là sản phẩm phim dán có khả năng kiểm soát nhiệt tốt, có thể loại bỏ đến 99% tia UV và 98% tia hồng ngoại. Phim cách nhiệt V-Kool được ưa chuộng vì ứng dụng công nghệ phún xạ kim loại quý cho khả năng phản xạ nhiệt lượng vượt trội. Các mã film của V-kool cũng rất đa dạng như VK40, VK70, K37, X75… đáp ứng tốt các nhu cầu chống nắng, nóng của người dùng.

Bảng giá dán kính chống nóng cho ô tô bằng phim cách nhiệt

Nếu Quý Khách hàng chưa biết địa điểm dán kính chống nắng ô tô ở đâu uy tín và chất lượng thì NanoX là một gợi ý không nên bỏ qua. Hiện nay các loại mã phim dán kính chống nóng tại NanoX rất đa dạng về giá cả, màu sắc…. Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với NanoX để được tư vấn chi tiết hoặc tham khảo bảo giá dịch vụ dưới đây.

Bảng giá phim cách nhiệt ô tô NanoX dán kính xe chống nắng nóng và giảm chói mạnh cho tầm nhìn sáng tỏ

Thông số kỹ thuật phim cách nhiệt ô tô NanoX

Ghi chú:

  • Giá phim cách nhiệt ô tô NanoX trọn gói 4 – 5 chỗ từ: 3.500.000 – 8.000.000 VNĐ
  • Giá phim cách nhiệt ô tô NanoX trọn gói 7 chỗ từ: 3.900.000 – 9.000.000 VNĐ
  • Miễn phí thi công tận nơi khi dán trọn gói trong khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm:

Dán phim cách nhiệt cho xe ô tô uy tín tại NanoX

NanoX là đơn vị chuyên cung cấp và dán phim cách nhiệt cho xe ô tô uy tín, chất lượng với hơn 11 năm kinh nghiệm. Phim dán cách nhiệt tại NanoX được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến Nano Ceramic X-Shield mang lại khả năng chống nóng, cách nhiệt vượt trội, độ bền cao . NanoX cam kết cung cấp sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng.

dán kính chống nắng ô tô
NanoX – đơn vị dán phim cách nhiệt cho xe ô tô uy tín

Như vậy, NanoX đã giải đáp câu hỏi nên dán kính chống nắng ô tô ở đâu uy tín và chất lượng. Hy vọng qua những chia sẻ trên, khách hàng sẽ lựa chọn được địa chỉ thi công phim dán phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu quan tâm đến sản phẩm phim dán kính chống nắng ô tô tại NanoX và cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với NanoX để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Địa chỉ liên hệ:

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận