Có nên dán phim cách nhiệt cửa sổ kính? Giải đáp từ NanoX

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
10/10/2024
119

Việc dán phim cách nhiệt cửa kính là giải pháp hiệu quả được nhiều người dùng chọn để giải quyết vấn đề nắng nóng cho nhà ở, văn phòng, chung cư… Tuy nhiên, vẫn còn một số hoài nghi liệu có nên dán phim cách nhiệt cửa kính, sản phẩm này có mang lại hiệu quả như mong đợi không? Câu trả lời là: “Có”. Bởi, dán phim cách nhiệt cửa kính và nhà kính sẽ mang lại rất nhiều tác dụng sau đây.

Có nên dán phim cách nhiệt cửa sổ kính?

Nên dán phim cách nhiệt cho cửa sổ kính cho gia đình bạn. Giúp cản tia UV, chống nắng nóng, bảo vệ nội thất trong nhà.

Dưới đây là một số lý do nên dán phim cách nhiệt cửa sổ kính

Lợi ích dán phim cách nhiệt cửa sổ kính

Ngăn cản sức nóng từ ánh nắng mặt trời

Sức nóng của ánh nắng mặt trời đến chủ yếu từ tia hồng ngoại (IR). Phim cách nhiệt có khả năng cản đến hơn 99% tia hồng ngoại. Nhờ đó, ngăn cản tối đa nhiệt độ xuyên qua kính giúp không gian bên trong ổn định, cân bằng và mát mẻ hơn.

có nên dán phim cách nhiệt cửa kính
Phim cách nhiệt cửa kính có khả năng ngăn cản nhiệt từ ánh nắng hiệu quả

Xem thêm:

Loại bỏ tia UV hiệu quả

Ngay cả khi ở trong nhà, văn phòng hay xe ô tô, tia cực tím (UV) có trong ánh nắng mặt trời vẫn có thể xuyên qua lớp kính thông thường, âm thầm gây tổn thương cho làn da, mắt của con người và gây hư hại nội thất. Tuy nhiên, hầu hết phim cách nhiệt chất lượng hiện này đều có khả năng loại bỏ đến 99% tia UV, bảo vệ người dùng khỏi tác hại của tia cực tím.

Bảo vệ “sức khỏe” người dùng và nội thất

Tia UV được xem là tác nhân chính gây nhiều bệnh nguy hiểm cho da và mắt của con người như cháy nắng, bỏng rát, lão hóa sớm hoặc bị viêm giác mạc, đục thủy tinh thể,… Ngoài ra, tia UV còn khiến đồ nội thất bị phai màu nhanh chóng và lão hóa, đặc biệt với các đồ đạc làm bằng chất liệu da, nhựa hoặc đồ điện tử. 

có nên dán phim cách nhiệt cửa kính
Phim cách nhiệt cửa kính bảo vệ sức khỏe người dùng và gia tăng tuổi thọ nội thất

Vì vậy, nếu người dùng quan tâm phim cách nhiệt cửa kính có hiệu quả không thì đây là giải pháp tuyệt vời để bảo vệ toàn diện sức khỏe gia đình cũng như tăng tuổi thọ cho nội thất trong nhà và xe ô tô.

Tiết kiệm điện năng tối ưu

Dán phim cách nhiệt cửa kính có thể làm giảm sức nóng trực tiếp của ánh nắng xuyên qua kính từ 5 – 10 độ C. Nhờ vậy, tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ cho các thiết bị quạt, điều hòa làm mát và giúp người dùng tối ưu chi phí hàng tháng.

Bên cạnh đó, tấm phim cách nhiệt cũng hạn chế quá trình trao đổi nhiệt qua kính, giảm thất thoát và thẩm thấu nhiệt. Nhờ vậy, điều hòa không phải hoạt động với công suất tối đa nhưng vẫn phát huy khả năng làm mát hiệu quả. Điều này hỗ trợ gia tăng tuổi thọ thiết bị đồng thời giảm chi phí bảo trì, bảo dưỡng hàng năm.

Xem thêm:

Tăng tính riêng tư cho không gian

Có nên dán phim cách nhiệt cửa kính không là thắc mắc của nhiều người dùng khi tìm hiểu về sản phẩm này. Trên thực tế, ngoài khả năng chống nắng, nóng, cản tia UV, phim cách nhiệt còn có tác dụng tăng tính riêng tư cho không gian sinh hoạt. Đặc biệt, một số mã phim có độ xuyên sáng thấp sẽ hạn chế những ánh nhìn từ bên ngoài vào nhưng người ở bên trong vẫn có tầm quan sát ra bên ngoài rất tốt.

có nên dán phim cách nhiệt cửa kính
Phim cách nhiệt cửa kính tăng tính riêng tư cho người dùng

Ngoài ra, phim cách nhiệt cũng giúp điều chỉnh cường độ ánh sáng xuyên qua kính một cách phù hợp hơn thông qua tỷ lệ xuyên sáng. Ánh nắng chiếu vào nhà, vào xe không còn quá chói chang, gây khó chịu cho mắt và ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc hay sinh hoạt đời thường.

Đảm bảo an toàn kính

Một lợi ích khác của việc dán phim cách nhiệt cửa kính là gia tăng độ bền và khả năng chống chịu va đập của kính. Trong trường hợp rủi ro khiến kính vỡ, tấm phim sẽ liên kết, giữ chặt các mảnh vụn lại, không cho chúng rơi xuống hoặc văng ra xung quanh, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đặc biệt, những mã phim cách nhiệt có độ dày từ 2 – 3 mil sẽ phát huy khả năng này tốt hơn. .

Mang đến tính thẩm mỹ cao

Phim cách nhiệt cửa kính có khả năng chống nắng, nóng, giảm chói hiệu quả và không khiến không gian bị mất ánh sáng tự nhiên hay ngăn chặn tầm nhìn ra bên ngoài. Bên cạnh đó, phim cách nhiệt còn rất đa dạng về chủng loại, màu sắc mang lại diện mạo mới mẻ, hiện đại, thẩm mỹ cho căn nhà mà không cần phải thay thế kính mới.

Trên đây là những chia sẻ của NanoX để trả lời cho câu hỏi: Liệu có nên dán phim cách nhiệt cửa kính hay không? Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp và thi công phim dán cách nhiệt cửa kính đảm bảo chất lượng – Bảo hành trọn đời thì NanoX là lựa chọn không nên bỏ qua. 

có nên dán phim cách nhiệt cửa kính
Mua phim dán cách nhiệt cửa sổ chất lượng, uy tín tại NanoX

Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành, NanoX đã hân hạnh phục vụ hàng nghìn khách hàng với các ưu điểm nổi bật như sau:

  • Phim dán cách nhiệt mang lại hiệu quả chống nóng cao, trả lại không gian mát mẻ, thư thái cho người dùng.
  • Đa dạng  về mã phim, thông số, màu sắc đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng.
  • NanoX cam kết sử dụng các vật liệu an toàn để sản xuất phim cách nhiệt, hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng hay nhiễu sóng thiết bị điện tử.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm luôn đồng hành với khách hàng xuyên suốt từ khi lựa chọn sản phẩm cho đến quá trình thi công và sau khi sử dụng.

Liên hệ với NanoX theo hotline 0777.888.797 để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ thi công phim dán cách nhiệt cửa kính chất lượng, uy tín.

Xem thêm:

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận
Bài viết liên quan