Gợi ý 7 dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc được ưa chuộng hiện nay

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
11/10/2024
92
5/5 - (1 bình chọn)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc được tin tưởng và lựa chọn nhờ chất lượng tốt, giá cả hợp lý, mang lại hiệu quả bảo vệ tối ưu. Cùng điểm qua các dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc có chất lượng nổi bật.

Phim cách nhiệt Hàn Quốc có tốt hay không?

Hiện nay, phim cách nhiệt Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, đa dạng chủng loại và mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng như:

  • Phim cách nhiệt có khả năng cách nhiệt, từ đó hạn chế sự tác động của sức nóng từ ánh nắng mặt trời. Các dòng phim chất lượng còn hỗ trợ tiết kiệm đến ⅓ nhiên liệu cho xe ô tô, mang lại không gian dịu mát, thoải mái cho người ngồi trong xe.
  • Dán phim cách nhiệt giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình, cho người ngồi trong xe ô tô. Các sản phẩm phim chất lượng giúp cản đến 99% tia hồng ngoại, tia tử ngoại, hạn chế các nguy cơ làm tổn hại đến làn da, mái tóc, đôi mắt,…
  • Xe ô tô dán phim cách nhiệt Hàn Quốc còn hạn chế sát thương khi xảy ra tai nạn vì lớp kính được cố định tốt. Ngoài ra, sử dụng phim cách nhiệt còn giúp tăng tuổi thọ cho nội thất bên trong xe, trong nhà, giảm chói lóa tốt và đảm bảo sự riêng tư.
Phim cách nhiệt Hàn Quốc được đánh giá cao về chất lượng, giá thành
Phim cách nhiệt Hàn Quốc được đánh giá cao về chất lượng, giá thành

Phim cách nhiệt Hàn Quốc có ưu, nhược điểm gì?

Ưu điểm phim cách nhiệt Hàn Quốc

  • Đa dạng mẫu mã: Phim cách nhiệt Hàn Quốc được sản xuất với nhiều chủng loại, mẫu mã, màu sắc khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Chất lượng tốt: Các dòng phim cách nhiệt xuất xứ Hàn Quốc đạt các chứng chỉ CO, CQ,… đảm bảo khả năng cách nhiệt, chống chói lóa, bảo vệ an toàn rất tốt. Các thương hiệu đều có chính sách bảo hành sản phẩm đến 10 năm, mang lại sự yên tâm cho người dùng.
  • Tính thẩm mỹ: Đây cũng là yếu tố tạo nên chất lượng của dòng phim cách nhiệt này. Một số dòng sản phẩm có độ dày 2H< giúp chống trầy xước xe ô tô tốt, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho xe ô tô.
  • Không có mặt phản quang: Đây là tính năng quan trọng của phim cách nhiệt Hàn Quốc, khi dán lên kính xe ô tô sẽ duy trì cảm giác chân thật nhất cho cửa kính, không gây chói mắt.
  • Cách nhiệt tốt: Các dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc được sản xuất với chỉ số cách nhiệt cao, giúp cách nhiệt tối ưu, mang lại sự thoải mái, mát dịu cho không gian bên trong.
  • Giá cả hợp lý: So với các dòng phim cách nhiệt châu Âu, sản phẩm từ Hàn Quốc có giá thành phù hợp với người Việt, được nhiều người yêu thích và lựa chọn.
Phim cách nhiệt xuất xứ Hàn Quốc có mẫu mã đa dạng, chống nóng tốt, tính thẩm mỹ cao
Phim cách nhiệt xuất xứ Hàn Quốc có mẫu mã đa dạng, chống nóng tốt, tính thẩm mỹ cao

Xem thêm;

Nhược điểm phim cách nhiệt Hàn Quốc

  • Các dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc có giá cao hơn nhiều so với sản phẩm đến từ Đài Loan, Trung Quốc
  • Những sản phẩm này không có nhiều kích thước để lựa chọn, vì thế gây khó khăn khi thi công trên các dòng xe ô tô nhỏ hoặc lớn

7 Dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc chất lượng hiện nay

Phim cách nhiệt Hàn Quốc NanoX

Phim cách nhiệt Hàn Quốc NanoX là dòng sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng, tập hợp nhiều tính năng nổi bật như chống nóng, cách nhiệt, cản tia cực tím, tia hồng ngoại và hạn chế nhìn trộm, chống chói lóa tốt.

Chọn phim cách nhiệt NanoX cho xe ô tô, người dùng có thể yên tâm về khả năng hạn chế nhiệt độ môi trường bên ngoài tác động đến nhiệt độ khoang xe. Nổi bật có thể kể đến dòng sản phẩm P70  được chế tác theo công nghệ Dual Nano Ceramic, vừa cách nhiệt tối ưu, vừa có độ trong suốt tốt giúp đảm bảo tầm nhìn cho người lái xe.

Phim cách nhiệt NanoX còn là dòng phim vì sức khỏe, cản tia cực tím để bảo vệ làn da, sức khỏe. Ngoài ra, dòng phim cách nhiệt Hàn Quốc này còn có độ trong suốt cao, mang đến trải nghiệm thị giác tuyệt vời cho người dùng.

Phim cách nhiệt NanoX được sản xuất với công nghệ tiên tiến, cách nhiệt vượt trội
Phim cách nhiệt NanoX được sản xuất với công nghệ tiên tiến, cách nhiệt vượt trội

Ngoài ra, trên thị trường còn có những thương hiệu phim cách nhiệt Hàn Quốc chất lượng khác như:

  1. Phim cách nhiệt Wintech
  2. Phim cách nhiệt Conco
  3. Phim cách nhiệt Ntech
  4. Phim cách nhiệt Nexco
  5. Phim cách nhiệt Anygard
  6. Phim cách nhiệt Nexgard

Phim cách nhiệt Hàn Quốc có giá bao nhiêu?

Phim cách nhiệt Hàn Quốc thường có mức giá tốt dao động từ khoảng 400.000 – 1.000.000/m2 (phim nhà kính), 3.500.000 – 10.000.000 (phim ô tô). Dưới đây là bảng giá chi tiết tham khảo từ  phim cách nhiệt Hàn Quốc NanoX:

Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính NanoX Diamond View

Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính NanoX UV400 Skincare

Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính NanoX Ice-con

ECO COOL

DYED

Ghi chú:

  • Giá phim cách nhiệt nhà kính NanoX từ: 230.000 – 990.000 VNĐ/m2
  • Bảng giá trên đã bao gồm thi công.
  • Khổ phim 1,52 m x 30 m.

Bảng giá phim cách nhiệt ô tô NanoX dán kính xe chống nắng nóng và giảm chói mạnh cho tầm nhìn sáng tỏ

Thông số kỹ thuật phim cách nhiệt ô tô NanoX

Ghi chú:

  • Giá phim cách nhiệt ô tô NanoX trọn gói 4 – 5 chỗ từ: 3.500.000 – 8.000.000 VNĐ
  • Giá phim cách nhiệt ô tô NanoX trọn gói 7 chỗ từ: 3.900.000 – 9.000.000 VNĐ
  • Miễn phí thi công tận nơi khi dán trọn gói trong khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh

Xem thêm:

Những chỉ số cần lưu ý khi chọn phim cách nhiệt Hàn Quốc

Khi chọn phim cách nhiệt Hàn Quốc, người dùng cần quan tâm đến các chỉ số quan trọng sau đây:

  • Tổng cản nhiệt: Chỉ số này thể hiện khả năng loại bỏ nhiệt lượng của tấm phim cách nhiệt. Tổng cản nhiệt càng cao phim chống nóng càng tốt.
  • Tỷ lệ truyền sáng: Đây là yếu tố thể hiện khả năng xuyên sáng của sản phẩm phim cách nhiệt. Phim càng trong suốt, càng có độ xuyên sáng cao, phù hợp để dán vị trí kính lái xe hoặc những căn nhà view đẹp. Các dòng phim có độ truyền sáng thấp sẽ phù hợp cho nhu cầu chống nóng tối đa và đảm bảo tính riêng tư..
  • Chỉ số ngăn chặn tia tử ngoại: Người dùng nên chọn sản phẩm cách nhiệt có thể cản hơn 99% tia tử ngoại để bảo vệ tốt nhất sức khỏe.
  • Tỷ lệ phản gương: Chỉ số này thể hiện độ rõ nét hình ảnh phản chiếu lên tấm kính. Tỷ lệ phản gương thấp cho tầm nhìn xuyên suốt hơn.
Khi chọn phim cách nhiệt, cần quan tâm đến tỷ lệ truyền sáng, chống chói lóa,...
Khi chọn phim cách nhiệt, cần quan tâm đến tỷ lệ truyền sáng, chống chói lóa,…

Xem thêm:

Mua phim cách nhiệt Hàn Quốc chất lượng cao ở đâu?

Phim cách nhiệt Hàn Quốc là dòng sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng cũng như khả năng chống nóng. Ngoài ra, giá cả hợp lý cũng là ưu điểm đáng ghi nhận của những sản phẩm có xuất xứ Hàn Quốc.

Vậy nên mua phim cách nhiệt xuất xứ Hàn Quốc ở đâu để đảm bảo chất lượng? Trên thị trường hiện nay, NanoX là thương hiệu phim cách nhiệt Hàn Quốc uy tín dành cho nhà kính, ô tô rất được ưa chuộng. Bởi, những sản phẩm tại NanoX sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Đi cùng với đó là giá trị cách nhiệt thật, sẵn sàng kiểm chứng bằng máy chuyên dụng và thời gian bảo hành lên đến 15 năm hoặc trọn đời.

NanoX cung cấp các dòng phim cách nhiệt chất lượng
NanoX cung cấp các dòng phim cách nhiệt chất lượng

Chọn phim cách nhiệt NanoX, Quý Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành và quy trình thi công.. Mọi nhu cầu mua phim cách nhiệt hoặc cần tư vấn, Quý Khách hãy liên hệ NanoX để được hỗ trợ tận tâm nhất.

Xem thêm:

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận
Bài viết liên quan