Nhà kính

Phim cách nhiệt nhà kính NanoX dán kính chống nắng nóng hiệu suất cao, cản đến 100% tia hồng ngoại (IR) và tia cực tím (UV), độ trong suốt cao, giảm chói tốt, hạn chế nhìn trộm, chính sách bảo hành cao nhất 15 năm.

NanoX có 4 dòng phim cách nhiệt dán nhà kính:

Phim cách nhiệt nhà kính

DIAMOND VIEW

🔹 Cản nhiệt cao
🔹 Cản 100% IR
🔹 Siêu trong suốt
Phim cách nhiệt nhà kính

UV400 SKINCARE

🔹 Cản nhiệt cao
🔹 Cản 100% UV400
🔹 Cản ánh sáng xanh
Phim cách nhiệt nhà kính

ICE-CON

🔹 Cản nhiệt cao
🔹 Cản 99% UV
🔹 Chống nhìn trộm
Phim cách nhiệt nhà kính

ECO-COOL

🔹 Cản nhiệt tốt
🔹 Cản 99% UV
🔹 Kinh tế

NanoX
tự hào mang đến
phim cách nhiệt cửa kính giá trị thật

CÁCH NHIỆT
THẬT

Loại bỏ các tia gây hại

SẴN SÀNG
KIỂM CHỨNG

Bằng máy chuyên dụng

THI CÔNG
CHUYÊN NGHIỆP

Đúng quy trình chuẩn

BẢO HÀNH ĐẾN
15 NĂM

An tâm lựa chọn

TÍNH NĂNG
phim cách nhiệt nhà kính NanoX

Phim cách nhiệt nhà kính NanoX sở hữu 5 tính năng vượt trội: cản nhiệt hiệu suất cao đến 90%, cản tia hồng ngoại (IRR) đến 100%, cản tia cực tím (UVR) đến 100%, giảm chói loá và hạn chế nhìn trộm.

Cách nhiệt
hiệu suất cao

Công nghệ Nano Ceramic X-Shield độc quyền giúp phim cách nhiệt dán kính chống nóng NanoX sở hữu mức Tổng cản nhiệt xuyên qua kính - Total Solar Energy Rejected (TSER) cao nhất lên đến 90%.

Cắt 100%
hồng ngoại

Trong ánh nắng mặt trời, nhiệt lượng phần lớn nằm ở tia hồng ngoại (IR). Do đó, phim cách nhiệt dán kính chống nắng nóng NanoX không chỉ đơn giản cản nhiệt bằng việc giảm sáng như nhiều loại phim trên thị trường, mà sâu hơn là cản nhiệt bằng cách loại bỏ tia hồng ngoại.

Cũng nhờ vào tính năng này mà NanoX có thể cho ra mắt nhiều dòng phim có độ xuyên sáng cao nhưng vẫn sở hữu khả năng chống nóng tốt. Tổng cản tia hồng ngoại - Infrared Rejected (IRR) của phim cách nhiệt NanoX cao nhất lên đến 100%.

Cắt 100%
cực tím

Tập trung "bảo vệ toàn diện” nên bên cạnh chống nóng, phim cách nhiệt cửa kính NanoX còn được tích hợp tính năng loại bỏ tia cực tím (UV). Tổng cản tia cực tím - Ultraviolet Rejected (UVR) của phim cách nhiệt NanoX đều từ 99% trở lên.

Đặc biệt hơn, NanoX còn phát triển riêng một dòng phim dán kính cách nhiệt UV400 Skincare có khả năng loại 100% tia UV, bao gồm cả UVA ở dải bước sóng cao nhất đến 400 nm và ánh sáng xanh 400 – 420 nm gây hại cho da và mắt.

Trong suốt
cao

Một điểm độc đáo khác của phim cách nhiệt nhà kính NanoX đó là độ trong suốt. NanoX có các dòng phim chuyên biệt tập trung độ trong suốt và xuyên sáng cao nhưng vẫn cản nhiệt tốt.

Nổi bật có dòng Diamond View siêu trong suốt với độ Haze dưới 1, trong khi đa số phim trên thị trường đều trên 1. Điều này mang đến tầm nhìn tự nhiên, rõ nét và sống động.

Giảm
chói lóa

Giảm chói loá là một tính năng mở rộng của phim cách nhiệt dán kính chống nắng NanoX. Phim có khả năng giảm ánh sáng xuyên qua kính, điều tiết ánh sáng theo nhiều thang mức độ, đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau.

Hạn chế
nhìn trộm

Dựa vào sự chênh lệch ánh sáng giữa hai môi trường, các dòng phim cách nhiệt màu tối của NanoX có khả năng hạn chế người bên ngoài nhìn vào trong. Từ đó đảm bảo sự riêng tư cũng như tăng cường an ninh cho không gian sống.

LỢI ÍCH
phim cách nhiệt nhà kính NanoX

Dịu mát không gian

Với khả năng cản nhiệt hiệu suất cao, phim cách nhiệt nhà kính NanoX giúp nhiệt độ phòng “miễn nhiễm” với nắng nóng bên ngoài, luôn giữ ở mức ổn định. Điều này không chỉ mang đến cảm giác mát dịu, thoải mái mà còn bảo vệ sức khoẻ, hạn chế các ảnh hưởng do nhiệt biến đổi thất thường.

Bảo vệ sức khoẻ

Phim cách nhiệt nhà kính NanoX thiết lập rào chắn bảo vệ toàn diện cho da, mắt và sức khoẻ… tránh khỏi các tác hại từ tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại (IR).

Tiết kiệm điện

Việc giữ nhiệt độ phòng ở mức ổn định sẽ hỗ trợ giảm tải cho các thiết bị điều hoà, quạt gió… hay các thiết bị điện toả nhiệt cao. Hướng đến tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường.

Duy trì ánh sáng tự nhiên

Với tính năng giảm chói cùng độ trong suốt cao, phim cách nhiệt nhà kính NanoX đem lại tầm nhìn rõ nét. Đặc biệt, thay vì sử dụng rèm che nắng, NanoX mang đến một số dòng phim cách nhiệt cửa kính chống nắng, giảm ánh sáng xuyên qua kính.

Người dùng có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên ở mức độ vừa phải mà không lo quá chói nắng. Tính năng này cũng giúp giữ trọn những chiếc “view triệu đô” từ các ô kính lớn không cần bị rèm che phủ.

Giữ gìn nội thất

Tia cực tím (UV) là nguyên nhân chính gây bạc màu nội thất. Với khả năng cản tia UV cao nhất lên đến 100%, phim cách nhiệt cửa kính NanoX giúp giữ gìn các đồ dùng nội thất tránh tình trạng bị bạc màu, hư hại.

BẢNG GIÁ
dán phim cách nhiệt nhà kính NanoX

Bảng giá phim cách nhiệt dán cửa kính chống nắng nóng và giữ tầm nhìn trọn vẹn DIAMOND VIEW NanoX

Bảng giá phim cách nhiệt dán cửa kính chống nắng nóng và bảo vệ da chuyên sâu UV400 SKINCARE NanoX

Bảng giá phim cách nhiệt dán cửa kính chống nắng nóng và bảo vệ toàn diện ICE-CON NanoX

Bảng giá phim cách nhiệt dán cửa kính chống nắng nóng làm mát dịu không gian và tiết kiệm điện năng ECO-COOL NanoX

Bảng giá phim cách nhiệt dán cửa kính chống nắng nóng giá rẻ và chống trầy xước kính DYED/HYBRID NanoX

Ghi chú:

  • Giá phim cách nhiệt nhà kính NanoX từ: 230.000 – 990.000 VNĐ/m2
  • Bảng giá trên đã bao gồm thi công.
  • Khổ phim 1,52 m x 30 m.

 

CÔNG NGHỆ
Nano Ceramic X-Shield

Nano Ceramic X-Shield là công nghệ sản xuất phim cách nhiệt dán kính chống nóng được phát triển bởi NanoX và đội ngũ chuyên gia Nhật Bản dựa trên phương pháp tiếp cận toàn diện.

Phim cách nhiệt NanoX hiệu suất cao với công nghệ Nano Ceramic X-Shield

Công nghệ này sử dụng hạt men gốm gốc vô cơ – Inorganic Ceramic có khả năng cách nhiệt chống nắng nóng mạnh mẽ, độ bền cao trong môi trường khắc nghiệt, an toàn với sức khoẻ người dùng và không gây nhiễu sóng – tín hiệu…

Ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt NanoX với công nghệ Nano Ceramic X-Shield

Đặc biệt, những hạt men gốm này được nung kỹ thuật cao nên rất tinh khiết, đồng thời đạt kích thước siêu nhỏ ở mức nano chỉ 28 nm thay vì 50 – 100 nm như thường thấy. Nhờ đó mà khi phủ trên PET, các hạt men gốm trải đều, liên kết với nhau khít chặt và siêu chắc. Điều này không chỉ tăng hiệu quả và độ bền cách nhiệt chống nóng mà còn giúp phim thành phẩm sở hữu độ trong suốt rất cao.

Đặc tính của hạt Nano Ceramic của Phim cách nhiệt NanoX

Một điểm độc đáo của công nghệ Nano Ceramic X-Shield đó là hướng đến mục tiêu tối ưu hoá chi phí. Sau quá trình không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm chứng, đội ngũ đã có thể mang đến các dòng phim cách nhiệt dán kính hiệu suất cao, vừa thoả mãn những tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng, tính hiệu quả, lại vừa có một mức giá bán tốt nhất.

Cấu tạo của phim cách nhiệt NanoX

QUY TRÌNH THI CÔNGdán phim cách nhiệt nhà kính NanoX

1
KHẢO SÁT

Đến tư vấn, khảo sát, đo đạc, thông tin đến Quý Khách hàng phương án thi công.

2
CHUẨN BỊ

Lên sơ đồ, cắt phim và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết để thi công.

3
ĐẾN THEO LỊCH HẸN

Có mặt theo lịch hẹn và tiến hành công tác chuẩn bị để quá trình thi công diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và an toàn.

4
VỆ SINH KÍNH

Vệ sinh kính thật kỹ theo đầy đủ các bước, đảm bảo loại sạch bụi bẩn trên kính trước khi dán phim.

5
DÁN PHIM

Trải phim đúng kỹ thuật, dùng gạt chuyên mục để cố định phim, xử lý kỹ phần mép.

6
KIỂM TRA

Kiểm tra lại toàn bộ công trình trước khi bàn giao.

7
NGHIỆM THU

Vệ sinh, thu dọn sạch sẽ, tiến hành nghiệm thu và bàn giao với Quý Khách hàng.

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT
tài sản vô giá của NanoX

NanoX đã có hơn 6.000+ dự án dán phim cách nhiệt nhà kính lớn, trong đó nổi bật nhiều công trình NanoX được vinh hạnh hợp tác với các doanh nghiệp đầu ngành.

ẢNH THỰC TẾ
màu phim trên kính NanoX

NanoX có 4 dòng phim cách nhiệt nhà kính chính: Diamond View, UV400 Skincare, Ice-Con và Eco-Cool. Mỗi dòng phim sở hữu thế mạnh nổi bật riêng. Sau đây là đặc điểm của từng dòng phim và ảnh chụp thực tế so sánh giữa một bên kính đã dán phim và một bên kính chưa được dán phim.

Danh mục phim cách nhiệt nhà kính Diamond View

Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính NanoX

 

Danh mục phim cách nhiệt nhà kính UV400 Skincare

Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính NanoX

 

Danh mục phim cách nhiệt nhà kính Ice-Con

Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính NanoX

 

Danh mục phim cách nhiệt nhà kính Eco-Cool

Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính NanoX

Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính NanoX

 

Nhận tư vấn

Cảm ơn Quý khách đã lựa chọn NanoX
NanoX sẽ tiếp nhận yêu cầu và phản hồi nhanh nhất!




      Lê Hoàng Hưng

      18/07/2024

      Trả lời
      Miếng dán kính, giấy dán kính chống nắng có phải là phim cách nhiệt không?
        NanoX - Admin

        18/07/2024

        Trả lời
        Em chào anh Hưng. Dạ tên gọi “phim cách nhiệt” hiện nay còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Đây là lý do nhiều người tuy biết đến tác dụng của loại phim này nhưng lại chưa biết cách gọi chính xác. Vì thế xuất hiện nhiều cách gọi khác để chỉ phim cách nhiệt như miếng dán kính, giấy dán kính hay thậm chí là decal dán kính chống nắng nhà ở. Thực tế thì các cách gọi này đều chỉ chung về “phim cách nhiệt” – một loại phim dán kính chống nắng nóng cho nhà ở ạ. Anh đang quan tâm dán cho nhà ở hay văn phòng để em tư vấn thêm cho mình ạ?
      Liên

      15/07/2024

      Trả lời
      Phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt?
        NanoX - Admin

        15/07/2024

        Trả lời
        Dạ em chào chị Liên. Dạ hiện nay trong các loại phim cách nhiệt dán kính chống nắng cho nhà ở hay văn phòng, phim men gốm (Nano Ceramic) và phim phún xạ (Sputter) được ưa chuộng nhất. Tuy nhiên dòng phim phún xạ lại bị nhược điểm giá cao, do đó khá kén khách. Còn phim Nano Ceramic cách nhiệt tốt, dán chống nóng hiệu quả, loại bỏ triệt để tia cực tím (UV) và tia hồng ngoại (IR)… Trong khi giá bán hợp lý nên nhiều người lựa chọn hơn. NanoX đang cung cấp những dòng phim men gốm, em gửi cho mình một số mẫu tham khảo chị ha
      Ng Huy Hoàng

      15/07/2024

      Trả lời
      Có nên dùng phim cách nhiệt dán kính chống nắng nóng cho nhà ở không?
        NanoX - Admin

        15/07/2024

        Trả lời
        Dạ em chào anh Hoàng. Phim cách nhiệt là một trong những giải pháp tối ưu để chống nắng nóng cho nhà ở. Tổng bức xạ mặt trời thường xuyên ở mức cao gây nhiều nguy hại cho sức khoẻ. Dán phim cách nhiệt không chỉ chống nắng nóng hiệu quả mà còn mang đến nhiều lợi ích, giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống, như: - Không gian mát mẻ - Bảo vệ da – bảo vệ mắt – bảo vệ sức khoẻ - Tầm nhìn sáng rõ – chống chói loá - Giữ gìn độ bền nội thất - Tăng sự riêng tư cho không gian sống - Hạn chế rủi ro khi kính vỡ Em đã gửi anh thêm một số thông tin chi tiết rồi nha ạ
      Anh Thư

      14/07/2024

      Trả lời
      Dán phim cách nhiệt nhà kính có hiệu quả không nhỉ
        NanoX - Admin

        14/07/2024

        Trả lời
        Dạ em chào chị Thư. Tác dụng chính của phim cách nhiệt dán nhà kính là cách nhiệt, chống nắng nóng – ngăn nhiệt độ cao bên ngoài ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong nhà ở. Phim cách nhiệt giúp giảm lượng tia hồng ngoại và ánh sáng nhìn thấy đi qua cửa kính. Nhờ đó mà có thể hạn chế đáng kể sức nóng mặt trời chiếu vào nhà ở. Bên cạnh đó, phim cách nhiệt nhà kính còn có khả năng lọc bỏ lên đến 100% tia cực tím (UV) gây hại cho làn da, mắt và sức khoẻ ạ
      Linh

      13/07/2024

      Trả lời
      Cho mình hỏi các loại phim dán kính chống nắng cách nhiệt có màu gì vậy shop
        NanoX - Admin

        13/07/2024

        Trả lời
        Em chào chị Linh, phim cách nhiệt nhà kính (film dán kính cách nhiệt hay miếng dán kính chống nóng…) có nhiều tone màu và độ sáng khác nhau. Trong đó màu phim thường nằm trong các nhóm màu chính: màu ánh xanh biển, màu ánh xanh lá, màu nâu trà, màu xám… Tuỳ theo sở thích, đặc tính/màu sắc không gian nội thất nhà ở hay cảnh quan bên ngoài mà chị có thể chọn màu phim cách nhiệt phù hợp để dán cho kính.
      Hoàng Nam

      13/07/2024

      Trả lời
      Phim cách nhiệt nhà kính là gì
        NanoX - Admin

        13/07/2024

        Trả lời
        Dạ em chào anh Nam. Phim cách nhiệt nhà kính (hay film cách nhiệt nhà kính, miếng dán kính/giấy dán kính chống nắng) là một loại phim được sử dụng để dán mặt trong (hoặc ngoài) của kính nhà ở như kính cửa, kính cửa sổ, kính vách, kính mái, kính nóc giếng trời… có tác dụng chính là chống nắng nóng, cản nhiệt lượng mặt trời xuyên qua kính. Phim cách nhiệt nhà kính thường được sản xuất từ polyetylen terephthalate (PET) kết hợp với nhiều phương pháp nhúng hay xử lý bề mặt khác nhau để tạo ra được khả năng cản nhiệt, chống nắng nóng cho kính. Để tư vấn kỹ hơn, em đã liên hệ với anh rồi nha ạ
      Tuan Pham

      05/07/2024

      Trả lời
      Nhà chung cư, nắng hướng tây, xài mã nào ổn vậy?
        NanoX - Admin

        05/07/2024

        Trả lời
        Em chào anh Tuấn. Dạ nếu nhà hướng Tây, anh tham khảo thử mã P70 và B60 nếu cần giữ view, độ sáng và mã B30, B15 nếu không cần độ xuyên sáng cao ạ. Em đã báo nhân viên liên hệ tư vấn kỹ hơn cho mình rồi nha anh.
        NanoX - Admin

        05/07/2024

        Trả lời
        Dạ em chào chị, phim cách nhiệt NanoX có xuất xứ Hàn Quốc ạ. Mình cần dán cho nhà hay văn phòng ha chị?
      Hằng

      04/07/2024

      Trả lời
      Phim dán bên ngoài hay trong kính vậy em?
        NanoX - Admin

        05/07/2024

        Trả lời
        Em chào chị Hằng ạ. Phim cách nhiệt nhà kính NanoX được dán ở bên trong. Để tư vấn kỹ hơn, em đã liên hệ với chị rồi nhé ạ
      Hải

      20/06/2024

      Trả lời
      cho mình thêm thông tin để dán kính cho nhà kính nhé. có làm luôn được không bạn ?
        NanoX - Admin

        24/06/2024

        Trả lời
        Dạ em chào anh Hải, cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt NanoX. Bên em sẽ qua khảo sát và đặt lịch thi công sau 1-2 ngày ạ. Em đã báo nhân viên liên hệ tư vấn kỹ hơn cho mình rồi nhé anh.
      Minh Tâm

      13/06/2024

      Trả lời
      Bên mình có nhu cầu dán phim cách nhiệt cho sảnh công ty, bên bạn có thể hỗ trợ mình được không?
        NanoX - Admin

        13/06/2024

        Trả lời
        Dạ em chào chị Tâm, cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt NanoX. Em đã báo nhân viên liên hệ tư vấn kỹ hơn cho mình rồi nha ạ.
      Hữu Thiện

      21/05/2024

      Trả lời
      Giảm nóng tốt, đỡ chói mắt, đánh giá cao
        NanoX - Admin

        21/05/2024

        Trả lời
        NanoX cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Đánh giá của bạn là động lực giúp NanoX tiếp tục cải tiến và đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho các quý khách hàng. Mong rằng bạn sẽ luôn ủng hộ NanoX lâu dài nhé!
        NanoX - Admin

        17/05/2024

        Trả lời
        NanoX cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính của NanoX. Dạ bên em có hỗ trợ dán các công trình có diện tích nhỏ, tuy nhiên sẽ phụ thu thêm 1 khoản phí thi công anh ạ. Anh cho em thêm thông tin để NanoX tư vấn kỹ hơn cho mình nha anh.
      Nguyễn Hoàng Linh

      07/05/2024

      Trả lời
      Tư vấn dùm mình loại phim cản nhiệt nhưng ko giảm sáng đc ko ạ. Mình trồng cây trong nhà cần ánh sáng
        NanoX - Admin

        07/05/2024

        Trả lời
        Dạ em chào chị Linh, cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính NanoX. Dạ nếu mình muốn cản nhiệt tốt mà vẫn đảm bảo độ xuyên sáng cao thì em có mã P70 và D80 ạ. Em đã báo nhân viên liên hệ tư vấn kỹ hơn cho mình rồi ạ
      Thanh Thanh

      12/04/2024

      Trả lời
      Dùng phim của bên NanoX này xong e mới tiếc sao biết đến muộn quá, mấy anh kỹ thuật dán được 1 nửa nhà th mà em đã tháy mát rõ rồi. Các bạn hỗ trợ tư vấn nhiệt tình
        NanoX - Admin

        12/04/2024

        Trả lời
        Dạ cảm ơn chị Thanh đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của NanoX. Đánh giá của chị là động lực giúp NanoX tiếp tục cải tiến và đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho các quý khách hàng. Mong rằng chị sẽ luôn ủng hộ NanoX lâu dài nhé!
      Phương Anh

      24/03/2024

      Trả lời
      Loại nào phù hợp dán cho VP ạ?
        NanoX - Admin

        24/03/2024

        Trả lời
        Dạ em chào chị Phương Anh, cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính NanoX. Dạ thường dán phim văn phòng khách bên NanoX sẽ lựa chọn mã B60 và B30. Em đã báo nhân viên liên hệ tư vấn kỹ hơn cho mình rồi ạ
      Nguyễn Bảo Long

      22/02/2024

      Trả lời
      Tv loại cản nhiệt,chống uv tốt nhất
        NanoX - Admin

        22/02/2024

        Trả lời
        Dạ em chào anh Long, cảm anh Long đã quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính NanoX. Dạ hiện tại mã phim vừa đáp ứng cách nhiệt tốt và chống UV tốt nhất bên em có mã B15 và B15s. Em xin phép liên hệ qua SDT của mình để tư vấn kỹ hơn ạ.
      Thành An

      15/01/2024

      Trả lời
      NanoX có nhiều dòng phim thật, mình phân vân không biết chọn dòng phim nào phù hợp cho chung cư nhờ các bạn hỗ trợ tư vấn giúp mình với
        NanoX - Admin

        15/01/2024

        Trả lời
        Dạ NanoX chào anh An, cảm ơn anh An đã quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính NanoX. Dạ thông thường chung cư khách bên NanoX sẽ chọn các dòng sản phẩm Diamond View và UV400 Skincare. Để được thông tin rõ hơn, em báo nhân viên tư vấn liên hệ cho mình nha anh.
      Mạnh

      31/12/2023

      Trả lời
      Tư vấn a dán chung cư Hope gaden quận tân bình.
        NanoX - Admin

        02/01/2024

        Trả lời
        Dạ NanoX chào anh Mạnh, cảm ơn anh Mạnh đã quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính. Em sẽ báo nhân viên liên hệ tư vấn kỹ cho mình trong thời gian sớm nhất ạ!
      Ưng Huyền Cẩm

      25/12/2023

      Trả lời
      Tư vấn giúp cô phim này dán căn hộ tại Vinhomes Bason nhé các cháu!
        NanoX - Admin

        25/12/2023

        Trả lời
        Dạ con chào cô Cẩm, cảm ơn cô Cẩm đã quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính NanoX. Dạ cô ơi, con đã kết bạn với cô qua Zalo, cô đồng ý để con tư vấn kỹ hơn cho mình về các mã phim nha cô.
      Chú Hoàng

      25/11/2023

      Trả lời
      Gọi điện tới công ty, gặp bạn tư vấn quá nhiệt tình và chi tiết. Thế là chốt luôn mã P70 cho căn hộ mình. Thực sự rất hài lòng về độ cản nhiệt, view vẫn rất rõ nét. Đội kĩ thuật rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Sẽ giới thiệu thêm cho bạn bè hội Golf của tôi
      Bảy

      30/10/2023

      Trả lời
      Phim dùng ok, nhân viên tư vấn nhiệt tình cho khách
        NanoX - Admin

        30/10/2023

        Trả lời
        NanoX chào chị Bảy, cảm ơn chị Bảy đã phản hồi về sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính NanoX ạ.
      Nga

      14/09/2023

      Trả lời
      dán cách nhiệt kính nhà loại nào tốt
        NanoX - Admin

        14/09/2023

        Trả lời
        Dạ em chào chị Nga, cảm ơn chị Nga đã quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính của NanoX. Dạ chị Nga cho em hỏi mình muốn dán phim cách nhiệt cho nhà phố hay căn hộ chung cư? Để em tư vấn cho mình mã phim phù hợp nhất ạ.
      Vũ Liên

      08/08/2023

      Trả lời
      Bên mình có chi nhánh Phan Thiết không shop
        NanoX - Admin

        16/08/2023

        Trả lời
        NanoX chào chị Liên ạ, cảm ơn chị Liên đã quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính của NanoX. Hiện tại NanoX có 2 chi nhánh khu vực Phan Thiết NanoX gửi chị Liên thông tin ạ.- THÀNH NHÍM AUTO SPA: 183 - 191 Võ Văn Kiệt, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - SĐT: 0988.802.456- BẢO HÙNG AUTO: 232 Trần Hưng Đạo, Phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận - SĐT: 0933.453.878
        NanoX - Admin

        10/06/2023

        Trả lời
        NanoX cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Đánh giá của bạn là động lực giúp NanoX tiếp tục cải tiến và đem đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho các quý khách hàng. Mong rằng bạn sẽ luôn ủng hộ NanoX lâu dài ạ!
    Bình luận (49)