Phim cách nhiệt hồng ngoại NanoX: thông số, tính năng và cách chọn

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
11/10/2024
71

Phim cách nhiệt hồng ngoại NanoX là dòng sản phẩm được quan tâm trên thị trường hiện nay, đáp ứng các yêu cầu cách nhiệt tốt, đồng thời có độ bền cao, giá cả hợp lý. Cùng xem ngay bài viết sau để tìm hiểu chi tiết các thông số kỹ thuật giúp sản phẩm đạt được những ưu điểm kể trên.

Phim cách nhiệt hồng ngoại là gì?

Phim cách nhiệt hồng ngoại là loại phim có khả năng cản tia hồng ngoại (tia sinh nhiệt). Loại phim này là tấm nhựa mỏng polyester được cấu tạo từ nhiều lớp, mỗi lớp phủ các loại vật chất cách nhiệt khác nhau như: carbon, kim loại, nano hoặc vật liệu khác.

Phim cách nhiệt hồng ngoại được ứng dụng để dán lên bề mặt kính: ô tô, các công trình nhà kính. Công dụng là làm giảm nhiệt lượng của mặt trời xuyên qua kính. Từ đó, giúp không gian trở nên mát mẻ, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Thông số kỹ thuật phim cách nhiệt hồng ngoại NanoX

Thông số Tỷ lệ truyền sángLoại bỏ tia UVLoại bỏ tia IR Tổng nhiệt lượng bị loại bỏ
Diamond View65 – 80%99%85 – 100%62 – 70%
UV400 Skincare22 – 70%100%85%65 – 85%
Ice-Con15 – 55%99%99%70 – 92%
Eco-Cool8 – 75%75 – 95%99%60 – 90%

Bảng thông số phim cách nhiệt nhà kính NanoX 

Thông số kỹ thuật phim cách nhiệt ô tô NanoX

Xem thêm:

Sơ lược về thương hiệu phim cách nhiệt NanoX

NanoX là trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt nhà kính và ô tô. . Những sản phẩm chống nóng tại NanoX ứng dụng công nghệ Nano Ceramic X-Shield được phát triển bởi đội ngũ NanoX và những chuyên gia đến từ Nhật Bản.

Công nghệ sản xuất này sử dụng những hạt men gốm gốc vô cơ với kích thước siêu nhỏ (chỉ 28 nm). Nhờ đó, tấm phim sở hữu khả năng cản nhiệt hiệu quả, độ trong suốt cao cùng với độ bền vượt thời gian.

Công nghệ Nano Ceramic X-Shiled tạo nên dòng phim cách nhiệt hiệu suất cao giúp tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.. Vì thế, các dòng phim cách nhiệt hồng ngoại NanoX ngày càng được người dùng tin tưởng và lựa chọn.Trong khoảng thời gian hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, NanoX đã phát triển hơn 80 đại lý rộng khắp trên toàn quốc. Hơn nữa, NanoX  đã thực hiện nhiều dự án nổi bật như: khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm, ngân hàng BIDV, văn phòng Vietjet Air, chuỗi thức ăn nhanh McDonald’s Việt Nam, chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe Guardian, Diamond Fitness Center, Vinhomes Central Park….

Xem thêm: Top 5 mã phim cách nhiệt trong suốt tốt nhất năm 2024

Tính năng nổi bật của phim cách nhiệt hồng ngoại NanoX

Phim cách nhiệt hồng ngoại NanoX là lựa chọn hàng đầu của người dùng nhờ vào những tính năng vượt bật:

  • Cách nhiệt hiệu suất cao: Công nghệ Nano Ceramic X-Shield độc quyền giúp phim cách nhiệt sở hữu mức tổng cản nhiệt xuyên qua kính lên đến 90%.
  • Cắt 100% tia hồng ngoại: Sản phẩm sở hữu khả năng chống nóng tốt với tổng cản tia hồng ngoại – Infrared Rejected (IRR) lên đến 100%, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại, giảm nguy cơ ung thư da và các vấn đề về sức khỏe.
  • Độ bền cao với thời gian bảo hành lên đến 15 năm: Với độ bền vượt trội, phim cách nhiệt hồng ngoại NanoX giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng, đồng thời giảm chi phí thay thế và bảo dưỡng.
  • Không gây nhiễu sóng – tín hiệu: Sản phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến việc sử dụng các thiết bị điện tử, duy trì sự kết nối ổn định.
  • Độ nét và trong suốt cao: Dù có khả năng cản nhiệt và tia UV, phim cách nhiệt hồng ngoại NanoX vẫn giữ được độ trong suốt và sắc nét, không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn hay thẩm mỹ của cửa kính.
Phim cách nhiệt NanoX độ bền cao, chống nắng nóng tốt
Phim cách nhiệt NanoX độ bền cao, chống nắng nóng tốt

Xem thêm:

Cách chọn phim cách nhiệt hồng ngoại chất lượng

Tham khảo ngay những lưu ý khi chọn phim cách nhiệt hồng ngoại chất lượng:

  • Khả năng bảo vệ toàn diện: Phim cách nhiệt hồng ngoại có khả năng cản từ 80-99% tia hồng ngoại (IR) và 99% tia UV, giúp giảm nhiệt, bảo vệ sức khỏe và nội thất xe/nhà khỏi tình trạng phai màu, xuống cấp.
  • Thông số kỹ thuật: Kiểm tra các thông số như tỷ lệ cản tia IR, tỷ lệ cản tia UV, độ truyền sáng và tỷ lệ phản xạ. Các thông số này sẽ giúp đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Nguồn gốc và thương hiệu: Để đảm bảo sản phẩm chất lượng và có độ bên cao, hãy ưu tiên chọn các thương hiệu uy tín như 3M, V-Kool, Llumar hoặc các thương hiệu phân phối chính hãng tại Việt Nam.
  • Độ bền và chế độ bảo hành: Phim cách nhiệt chất lượng thường có tuổi thọ từ 7-10 năm, một số loại cao cấp lên đến 15 năm. Chế độ bảo hành từ 5-10 năm là dấu hiệu của sản phẩm đáng tin cậy, tùy vào thương hiệu.

Đơn vị dán phim cách nhiệt hồng ngoại NanoX uy tín

Không chỉ cung cấp phim cách nhiệt hồng ngoại chất lượng, NanoX còn cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp với quy trình bài bản, nhanh chóng và tận tâm. Đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên NanoX với chuyên môn cao, cam kết mang đến trải nghiệm tối ưu cho Quý khách hàng từ khi tư vấn đến khi nghiệm thu.

Đơn vị dán phim cách nhiệt hồng ngoại NanoX uy tín

Bằng sự  chuyên nghiệp và tận tâm, NanoX cam kết mang đến cho Quý Khách hàng giải pháp cách nhiệt tối ưu nhất. Mọi nhu cầu tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về phim cách nhiệt hồng ngoại, mời Quý Khách hàng liên hệ đến NanoX để được hỗ trợ sớm nhất!

Xem thêm:

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận
Bài viết liên quan