[NanoX giải đáp] Phim cách nhiệt có chống lóa không?

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
09/10/2024
109

Phim cách nhiệt là giải pháp chống nắng, nóng hiệu quả được nhiều người sử dụng cho nhà kính, ô tô. Tuy nhiên, một số ý kiến thắc mắc rằng liệu phim cách nhiệt có chống lóa không, có làm giảm tình trạng chói, lóa mắt khi sử dụng không? Cùng NanoX tìm lời giải đáp cho câu hỏi này ngay trong bài viết sau đây.

Phim cách nhiệt có chống lóa hay không?

Từ lâu, phim cách nhiệt đã được biết đến với tính năng cách nhiệt, chống nóng vô cùng hiệu quả. Khi ánh nắng mặt trời chiếu vào tấm phim, một lượng lớn nhiệt năng bị hấp thụ và phản xạ ra ngoài môi trường. Từ đó, nhiệt độ phòng hoặc trong khoang cabin trở nên thoáng mát hơn.

Trong quá trình này, luồng ánh sáng chiếu vào kính, đi qua lớp phim cách nhiệt cũng được giảm độ chói lóa, giúp cải thiện tầm nhìn của người dùng và bảo vệ sức khỏe mắt. Chính vì vậy, nếu thắc mắc liệu phim cách nhiệt có chống lóa không thì câu trả lời là: “CÓ”.

phim cách nhiệt chống lóa
Phim cách nhiệt chống lóa hiệu quả, đảm bảo tầm nhìn rõ ràng

Top 5 lợi ích của phim cách nhiệt hiện nay

Hiệu quả về chống lóa

Phim cách nhiệt có khả năng giảm đáng kể sự chói, lóa của luồng ánh sáng chiếu vào kính. Nhờ vậy, người dùng có tầm quan sát bình thường ra bên ngoài mà không bị nhức mỏi mắt ngay cả khi trời nắng gắt. Hoặc với trường hợp ô tô di chuyển ban đêm và bị đèn pha ngược chiều rọi thẳng vào, tầm nhìn của người lái vẫn rõ ràng, đảm bảo an toàn cho chuyến đi.

Ngăn cản nhiệt vượt trội

Các loại phim dán cách nhiệt chất lượng hiện nay đều có hiệu suất cản nhiệt vượt trội, thậm chí là trên 90%, tùy sản phẩm. Từ đó, ngăn chặn tối đa nhiệt lượng xuyên qua kính, giữ cho môi trường bên trong kính thoải mái, mát mẻ hơn.

phim cách nhiệt chống lóa
Phim cách nhiệt chống nắng nóng, tạo môi trường sống dễ chịu

Tiết kiệm chi phí tối đa

Nhờ khả năng ổn định nhiệt độ môi trường bên trong, các thiết bị điều hòa hay quạt cũng không cần làm việc ở công suất lớn nhất mà vẫn làm mát hiệu quả. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí cho điện năng và nhiên liệu ô tô, cũng như gia tăng tuổi thọ cho các thiết bị này.

Bảo vệ toàn diện cho nhà kính, ô tô

Không chỉ chống nóng, chống lóa, phim cách nhiệt còn có khả năng cản đến 99% tia UV và tia IR. Có những mã phim cách nhiệt còn ngăn chặn đến 100% tia cực tím. Đây là tác nhân nguy hiểm có thể dẫn đến các bệnh về da và mắt cho con người. Đồng thời còn khiến các đồ dùng nội thất nhanh xuống cấp, phai màu, hư hỏng.

phim cách nhiệt chống lóa
Phim cách nhiệt chống lóa bảo vệ toàn diện sức khỏe và đồ nội thất

Một tác dụng khác của phim cách nhiệt chống lóa là tăng khả năng chịu va đập cho kính. Tấm phim này có thể co dãn, đàn hồi làm phân tán lực tác động. Nếu chẳng may kính vỡ,lớp keo sẽ giữ các mảnh kính vụn lại, hạn chế tình trạng rơi vãi xung quanh gây nguy hiểm cho người dùng.

Tạo không gian riêng tư

Một tác dụng nổi trội của phim cách nhiệt là đảm bảo không gian riêng tư cho người sử dụng. Các loại phim dán tối màu sẽ hạn chế tối đa tầm nhìn từ bên ngoài vào trong nhà hoặc trong xe. Song song đó, vẫn đảm bảo tầm quan sát rõ ràng cho người bên trong khi nhìn ra phía ngoài kính. Điều này, giúp người dùng có không gian thoải mái để làm việc, sinh hoạt mà không cần e ngại ánh nhìn từ bên ngoài.

Xem thêm:

Mua phim cách nhiệt chống lóa hiệu quả tại NanoX

Với hơn 11 năm hoạt động, NanoX là đơn vị cung cấp và thi công phim cách nhiệt chống lóa hiệu quả cho ô tô và nhà kính hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm phim cách nhiệt của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Hơn nữa, tấm phim , sản xuất bằng công nghệ Nano Ceramic X-Shield hiện đại mang lại khả năng chống nắng, nóng, cản tia UV và chống lóa hiệu quả.

phim cách nhiệt chống lóa
Mua phim cách nhiệt chống lóa chất lượng, hiệu quả tại NanoX

Hiện nay, các gói phim cách nhiệt nhà kính và ô tô tại NanoX đều có tính năng chống lóa, đáp ứng tốt nhu cầu của Quý Khách hàng. Một số mã phim cách nhiệt đang được ưa chuộng như:

  • Phim cách nhiệt chống lóa ô tô: X50, P20, P5, P70, P70s, S30, S20,… 
  • Phim cách nhiệt chống lóa nhà kính: P70,  U70, B30s, B15s, B60, B30, B15…

Ngoài ra, NanoX có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ từ khâu tư vấn, chọn sản phẩm cho đến thi công và sau khi dùng. Kỹ thuật viên của chúng tôi có trình độ cao, tay nghề vững vàng sẽ giúp việc thi công đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Trên đây là những chia sẻ của NanoX để giải đáp cho câu hỏi “liệu phim cách nhiệt có chống lóa không?”. Hy vọng qua bài viết này, Quý Khách hàng sẽ nắm rõ lợi ích của sản phẩm và yên tâm hơn khi sử dụng. Nếu quan tâm đến sản phẩm phim cách nhiệt của NanoX, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm:

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận