[NanoX giải đáp] Phim cách nhiệt chống tia UV có được không?

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
11/10/2024
112

Phim cách nhiệt được biết đến với công dụng cản nắng, chống nóng hiệu quả cho ô tô và nhà kính. Tuy nhiên, nhiều người dùng thắc mắc không biết phim cách nhiệt chống tia UV có được không, có bảo vệ được cho sức khỏe hay không? Sau đây, NanoX sẽ làm rõ chức năng chống tia UV ở phim cách nhiệt dán kính.

Những tác hại nghiêm trọng của tia UV

Trước khi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “phim cách nhiệt chống tia UV có được không”, người dùng cần nắm rõ những tác hại nghiêm trọng của tia UV như sau:

  • Làm tổn thương và lão hóa da.
  • Sinh ra các tế bào ung thư da ác tính.
  • Gây suy yếu hệ miễn dịch, tăng nguy cơ mắc các bệnh về da.
  • Làm đau mắt và gây ra các tổn thương như viêm giác mạc, bỏng giác mạc.
  • Gây bạc màu, hư hỏng nội thất.

Xem thêm:

Dùng phim cách nhiệt có chống tia UV không?

Phim cách nhiệt chống UV phụ thuộc vào vật liệu cấu tạo nên sản phẩm cũng như công nghệ sản xuất được ứng dụng. Hầu hết các loại phim cách nhiệt đều có khả năng chống tia UV. Tùy thuộc vào từng công nghệ sản xuất, khả năng chống tia UV của phim cách nhiệt sẽ khác nhau về độ bền hay mức độ ngăn cản. Như vậy, câu trả lời cho câu hỏi “phim cách nhiệt chống tia UV có được không” hoàn toàn là “Có”.

phim cách nhiệt chống tia uv
Đa số phim cách nhiệt đều có công dụng cản tia tử ngoại xuyên qua

Vì sao nên chọn phim cách nhiệt chống tia UV?

Trước những tác hại mà tia UV gây ra, người dùng cần bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình bằng cách trang bị phim cách nhiệt chống tia UV. Loại phim này đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, bao gồm:

  • Bảo vệ làn da và đôi mắt khỏi tổn thương và lão hóa sớm.
  • Bảo vệ sức đề kháng, phòng ngừa ung thư và các căn bệnh do UV gây ra.
  • Bảo vệ nội thất khỏi bạc màu và suy giảm chất lượng.
  • Cản nắng, chống nóng, giữ nhiệt độ trong xe và nhà ổn định hơn so với bên ngoài.
  • Có nhiều màu sắc, giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho xe và nhà kính.
  • Nhiều loại phim cách nhiệt chống UV tối màu có khả năng hạn chế tầm nhìn giúp bảo vệ riêng tư và an ninh.

Như vậy, có thể thấy, phim cách nhiệt là phương án bảo vệ sức khỏe và không gian sống vô cùng tối ưu.

Xem thêm: Phim cách nhiệt chống tia UV 100%, bảo vệ da – UV400 Skincare

Phim cách nhiệt chống tia UV được ứng dụng như thế nào?

Phim cách nhiệt chống tia UV được ứng dụng phổ biến trong nhà kính và ô tô:

Dán phim cách nhiệt nhà kính

Phim cách nhiệt chống tia UV được thi công nhiều trong nhà ở, chung cư, biệt thự, khách sạn, resort, nhà hàng, trung tâm thương mại… và các công trình dân dụng khác. Phim cách nhiệt nhà kính cản UV có thể chống nắng, chống chói mắt, loại bỏ tia tử ngoại, duy trì nhiệt độ mát mẻ bên trong tòa nhà, bảo vệ sức khỏe của người dùng, kéo dài tuổi thọ cho nội thất và nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình.

phim cách nhiệt chống tia uv
Phim cách nhiệt được sử dụng phổ biến trong nhà kính nhằm ngăn cản tia UV gây hại

Dán phim cách nhiệt ô tô

Phim cách nhiệt chống tia UV cũng được dùng để dán lên kính xe ô tô. Phim cách nhiệt ô tô chống UV mang công dụng: chống nắng, chống lóa, ngăn chặn tia UV gây hại, duy trì độ bền nội thất, ổn định nhiệt độ trong xe, giảm tiêu hao nhiên liệu, bảo vệ tính riêng tư và bảo vệ tầm nhìn cho người dùng.

phim cách nhiệt chống tia uv
Phim dán cách nhiệt ô tô có tác dụng chống nắng, chống lóa hiệu quả

Xem thêm:

NanoX cung cấp phim cách nhiệt chống tia UV chất lượng

Bởi nhu cầu sử dụng phim cách nhiệt chống tia UV ngày càng tăng cao, không ít đơn vị thiếu uy tín đã phân phối các loại phim cách nhiệt giả, nhái, kém chất lượng ra thị trường. Để đảm bảo mua được phim cách nhiệt chính hãng, chất lượng cao, hỗ trợ thi công đạt tiêu chuẩn cùng chế độ bảo hành lâu dài, người có thể cân nhắc chọn hãng phim cách nhiệt NanoX.

NanoX có trên 11 năm hoạt động tại thị trường Việt, chuyên cung cấp và thi công các loại phim cách nhiệt nhà kính, ô tô hiệu suất cao. Được sản xuất với công nghệ Nano Ceramic X-Shield, phim cách nhiệt NanoX cho khả năng cách nhiệt mạnh mẽ với độ bền cao, loại bỏ được đến 100% tia UV và  bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. Có thể nói, phim cách nhiệt NanoX chính là giải pháp tối ưu để bảo vệ sức khỏe người dùng khỏi tác động tiêu cực của tia tử ngoại.

phim cách nhiệt chống tia uv
Phim cách nhiệt NanoX chống lại 100% tia UV

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn người dùng đã có lời giải đáp cho thắc mắc “phim cách nhiệt có chống tia UV không”. Hầu hết các hãng phim cách nhiệt đều có công dụng ngăn cản tia tử ngoại xuyên qua kính để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dùng cũng như không làm hư hại đến chất lượng của nội thất nhà và xe. 

Để được tư vấn loại phim cách nhiệt chống UV phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, Quý Khách hàng đừng quên tham khảo các sản phẩm và dịch vụ của NanoX qua thông tin:

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận