Báo giá dán phim cách nhiệt nhà kính tại Hà Nội

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
06/09/2024
356

Dán phim cách nhiệt nhà kính tại Hà Nội với mức giá bao nhiêu là hợp lý? Nên chọn đơn vị phân phối nào?

Địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín tại Hà Nội

Nội thất Gia Huy là địa chỉ đáng tham khảo cho những ai đang đắn đo trong việc chọn nơi dán phim cách nhiệt nhà kính đáng tin cậy. Gia Huy được thành lập năm 2019 và là công ty chuyên cung cấp các giải pháp cải tạo không gian tại khực Hà Nội: văn phòng, nhà ở, cửa hàng, khách sạn, chung cư… Tại đây, khách hàng được đáp ứng các dịch vụ thi công dán phim cách nhiệt, giấy dán kính, giấy dán tường, sàn gỗ cao cấp…

Địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín tại Hà Nội

Các sản phẩm mà Gia Huy mang đến cho khách hàng có xuất xứ rõ ràng, phân phối chính hãng bởi những thương hiệu uy tín trên thị trường. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Gia Huy luôn tận tình tư vấn, giúp khách hành chọn được sản phẩm phù hợp.

Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất, Gia Huy được khách hàng đánh giá cao qua các yếu tố:

  • Đa dạng mẫu mã, sản phẩm tinh tế và hiện đại.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao.
  • Độ bền đẹp của công trình được kéo dài.
  • Sản phẩm chính hãng với chính sách bảo hành dài hạn.

Gia Huy luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị cốt lõi. Vì vậy, công ty không ngừng nỗ lực trau dồi kỹ năng, cập nhật sản phẩm để mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 52 Ngách 11, Ngõ 28, Phường Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 0818.441.998

Bảng báo giá dán phim cách nhiệt nhà kính tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt với chất lượng và giá thành khác nhau. Vì vậy, việc chọn được sản phẩm phim cách nhiệt đáp ứng nhu cầu sử dụng với mức chi phí hợp lý là điều rất quan trọng.

Giá phim cách nhiệt nhà kính dao động từ 400.000 VNĐ đến 900.000 VNĐ/1m2. Giá phim cách nhiệt tùy thuộc vào những gói phim với những tính năng đặc trưng khác nhau. Dưới đây là bảng giá dịch vụ dán phim cách nhiệt tại khu vực Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:

MÃ PHIMMÀUĐƠN GIÁ
(VNĐ/m2)
THỜI GIAN BẢO HÀNH
Diamond View
P70Trong suốt ánh xanh biển990.00015 năm
D80Trong suốt ánh xanh biển700.00015 năm
UV400 Skincare
B30sTrong suốt nâu trà790.00012 năm
B15sTrong suốt nâu trà790.00012 năm
U70Trong suốt ánh xanh lá700.00012 năm
Ice-Con
B60Trong suốt ánh xám550.00010 năm
B30Trong suốt nâu trà550.00010 năm
B15Trong suốt nâu trà550.00010 năm
Eco-Cool
A75Trong suốt ánh xanh biển400.0007 năm
A30Trong suốt nâu400.0007 năm
A20Trong suốt nâu400.0007 năm
A5Trong suốt nâu400.0007 năm
Văn phòng
CX 15250.0003 năm
CX 05250.0003 năm
NR 10SG250.0003 năm
NR SI 50230.0003 năm
NR SI 35230.0003 năm
NR SI 15230.0003 năm
SF 4MIL250.0003 năm

Ghi chú:

  • Giá phim cách nhiệt nhà kính NanoX từ: 230.000 – 990.000 VNĐ/m2
  • Bảng giá trên đã bao gồm thi công.
  • Khổ phim 1,52 m x 30 m.

diamond-view

ice cool

uv400 skincare

ice cool

 

Bang gia thi cong dyic

Tại sao nên dán phim cách nhiệt chống nóng cho nhà kính?

Ly do nen dan phim cach nhiet chong nong cho nha kinh 2

Vấn đề của các công trình xây dựng có sử dụng vật liệu kính luôn gặp phải là nắng nóng dễ dàng xâm nhập vào không gian bên trong. Đặc biệt, tình trạng này càng đáng lo ngại với thời tiết nắng nóng quanh năm như Việt Nam. Vì vậy, phim cách nhiệt được xem là giải pháp hiệu quả nhờ:

  • Duy trì không gian mát mẻ: Khả năng ngăn chặn nắng nóng xâm nhập mạnh mẽ nhờ vào cơ chế cách nhiệt hiệu suất cao, giúp nhiệt độ bên trong nhà luôn ổn định.
  • Bảo vệ sức khỏe: phim cách nhiệt ứng dụng công nghệ màng lọc hiện đại loại bỏ các bức xạ hồng ngoại và UV. Nhờ đó giúp da, mắt, sức khỏe… tránh xa khỏi các tác nhân gây hại.
  • Giữ gìn nội thất nhà cửa: Các vật dụng trong nhà không còn phải tiếp xúc thường xuyên với tia tử ngoại nguy hiểm. Vì vậy, màu sắc và độ bền của nội thất được kéo dài tuổi thọ.
  • Tiết kiệm điện năng: Khi nắng nóng bị loại bỏ, các thiết bị điện không phải hoạt động quá công suất để làm mát không gian trong nhà.

Tại sao nên dán phim cách nhiệt chống nóng cho nhà kính?

Các tiêu chí cần lưu ý khi chọn phim cách nhiệt cửa kính

Cac tieu chi can luu y khi chon phim cach nhiet cua kinh 2

Để chọn được loại phim cách nhiệt tốt, người dùng có thể tham khảo những tiêu chí sau đây:

  • Thông số kỹ thuật: Những thông tin này cần được xem xét kỹ độ chính xác và minh bạch.
  • Công nghệ sản xuất: Ưu tiên các sản phẩm được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến và đạt tiêu chuẩn cao để các tính năng của phim cách nhiệt được phát huy tối đa.
  • Thương hiệu uy tín: Lựa chọn các thương hiệu được nhiều người tin dùng trên thị trường là cách phù hợp nhất cho những ai chưa có nhiều kinh nghiệm chọn phim cách nhiệt.
  • Đơn vị cung cấp đáng tin cậy: Tìm hiểu kỹ lưỡng về các hoạt động của doanh nghiệp thông qua website, các trang mạng xã hội để chọn đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng, uy tín.
  • Chế độ bảo hành: Phim cách nhiệt tốt luôn được nhà sản xuất bảo đảm bởi chính sách bảo hành dài hạn, thể hiện sự cam kết chất lượng.

NanoX – Đơn vị dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín hàng đầu Việt Nam

Khi nhắc đến phim cách nhiệt, NanoX là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, NanoX đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt. Tại NanoX, triết lý kinh doanh “Mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ VƯỢT MONG ĐỢI của khách hàng” luôn được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, NanoX nỗ lực từng ngày để cung cấp các sản phẩm có tính năng vượt trội và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Dán phim cách nhiệt NanoX, khách hàng được đáp ứng giải pháp cách nhiệt – chống nóng tối ưu cho không gian sống của mình. Cùng với đó, chính sách bảo hành lâu dài giúp khách hàng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận
Bài viết liên quan