Bảng giá phim cách nhiệt nhà kính Đà Nẵng

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
05/09/2024
570

Giá dán phim cách nhiệt nhà kính tại Đà Nẵng này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn giải pháp chống nóng hiệu quả.

Đơn vị dán phim cách nhiệt uy tín tại Đà Nẵng

Hoàng Quân là địa chỉ không thể bỏ qua khi cần tìm phim cách nhiệt chất lượng cao cho nhà kính. Đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chống nóng tại khu vực Đà Nẵng. Đến đây, khách hàng có thể yên tâm về cả dịch vụ, sản phẩm và chính sách bảo hành.

Hoàng Quân luôn tự hào trong việc đáp ứng các giải pháp xử lý tình trạng nắng nóng và bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, nơi đây là địa chỉ phân phối phim cách nhiệt nhà kính NanoX chính hãng, đáng tin cậy..

Đơn vị dán phim cách nhiệt uy tín tại Đà Nẵng

Tại Hoàng Quân khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, an toàn, nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn nỗ lực nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, đến với Hoàng Quân khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết và nhiệt tình bởi bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 508, Đường Lê Văn Hiến, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0935.827.567

Bảng báo giá dán phim cách nhiệt nhà kính tại Đà Nẵng

Với nhu cầu chống nắng nóng cao như hiện nay, thị trường phim cách nhiệt đang sôi động với vô số thương hiệu và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên, sự đa dạng này khiến người mua băn khoăn trong việc chọn sản phẩm phù hợp. Dưới đây là bảng giá những gói phim cách nhiệt được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Phim cách nhiệt nhà kính Diamond View dao động từ 700.000 VNĐ – 990.000 VNĐ
  • Phim cách nhiệt nhà kính UV400 Skincare dao động từ 790.000 VNĐ
  • Phim cách nhiệt nhà kính Ice-Con dao động từ 550.000 VNĐ
  • Phim cách nhiệt nhà kính Eco-Cool dao động từ 400.000 VNĐ

diamond-view

ice cool

uv400 skincare

ice cool

 

Bang gia thi cong dyic

Tại sao nên dán phim cách nhiệt chống nóng cho nhà kính?

Ly do nen dan phim cach nhiet chong nong cho nha kinh

Nắng nóng gay gắt không chỉ khiến không gian bên trong trở nên oi bức, khó chịu mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều yếu tố khác. Phim cách nhiệt là giải pháp tối ưu cho những vấn đề nan giải:

  • Lưu giữ không gian mát dịu: Nhiệt độ bên trong nhà luôn được duy trì ổn định nhờ vào khả năng cản nhiệt lượng truyền từ ngoài vào. Cũng từ đó, phim cách nhiệt mang đến lợi ích tiết kiệm điện vì các thiết bị làm mát không phải hoạt động với công suất cao trong thời gian dài.
  • Chăm sóc sức khỏe: Khả năng loại bỏ hầu hết các tia hồng ngoại và UV, giúp cơ thể không phải tiếp xúc quá nhiều với những yếu tố gây hại. Bên cạnh đó, không gian mát mẻ, dễ chịu cũng hỗ trợ cho sức khỏe tinh thần tốt hơn.
  • Tăng tính riêng tư: Nhiều dòng phim cách nhiệt có độ tối màu cao. Điều đó làm giảm khả năng quan sát từ phía bên ngoài, hạn chế những vấn đề nhìn trộm.
  • Giữ gìn độ bền nội thất: Các vật dụng bên trong nhà bị ảnh hưởng tiêu cực bởi những bức xạ nguy hiểm từ ánh sáng mặt trời. Nhờ phim cách nhiệt, tuổi thọ và vẻ đẹp những nội thất trong nhà kéo dài hơn.

Tại sao nên dán phim cách nhiệt chống nóng cho nhà kính?

Các tiêu chí cần lưu ý khi chọn phim cách nhiệt cửa kính

Cac tieu chi can luu y khi chon phim cach nhiet cua kinh

Người dùng cần lưu ý những điểm sau đây để chọn được loại phim cách nhiệt cửa kính ưng ý cho gia đình:

  • Thông số kỹ thuật: Những chỉ số này thể hiện tính năng của phim cách nhiệt. Người dùng cần lưu ý rằng thông tin này nên được kiểm chứng bằng máy đo chuyên dụng.
  • Công nghệ sản xuất: Sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến đảm bảo mang lại hiệu quả cao.
  • Thương hiệu: Doanh nghiệp có sản phẩm được nhiều người tin dùng chắc hẳn là nơi đáng tin cậy để lựa chọn.
  • Đơn vị cung cấp: Người mua nên chọn cửa hàng/đại lý phân phối sản phẩm chính hãng, uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
  • Chế độ bảo hành: Những dòng phim cách nhiệt nhà kính tốt thường có thời gian bảo hành dài hạn từ 3 – 15 năm.

NanoX – Đơn vị dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín hàng đầu Việt Nam

Giữa thị trường đa dạng như ngày nay, NanoX là thương hiệu phim cách nhiệt được đông đảo người tiêu dùng Việt tin tưởng. Hơn 10 năm qua, NanoX luôn nỗ lực đem lại cho khách hàng giải pháp chống nóng nhà kính và ô tô tốt nhất. Với NanoX, triết lý kinh doanh “Mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ VƯỢT MONG ĐỢI của khách hàng” được ưu tiên hàng đầu.

Giờ đây, phim cách nhiệt NanoX đang được phân phối rộng rãi thông qua hơn 80 đại lý trên toàn quốc. Điều này, giúp khách hàng càng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn khi có nhu cầu sử dụng.

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận
Bài viết liên quan