Top 4 phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt nhất hiện nay

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
25/04/2024
1062

Với sự đa dạng về mẫu mã và thương hiệu trong thị trường phim cách nhiệt, người dùng sẽ khó xác định được phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của mình. Trong bài viết này, NanoX sẽ gợi ý 4 loại phim cách nhiệt nhà kính tốt nhất hiện nay. Đồng thời, chúng tôi đưa ra 4 tiêu chí chọn phim cách nhiệt để đánh giá và so sánh giúp quý khách chọn được loại phim cách nhiệt tốt nhất cho nhu cầu của mình.

phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt
Phim cách nhiệt cho kính loại nào tốt nhất?

Top 4 loại phim cách nhiệt nhà kính tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại phim cách nhiệt nhà kính với đa dạng mẫu mã và chức năng. Sau đây là 4 thương hiệu cung cấp phim cách nhiệt và được nhiều đánh giá tốt nhất từ người dùng:

Phim cách nhiệt NanoX

NanoX là thương hiệu phim cách nhiệt do công ty TNHH Thương mại Dịch vụ NanoFilm chủ quản. NanoX có đa dạng mẫu mã phim phù hợp dán nhà kính, ô tô, chung cư, văn phòng. Phim cách nhiệt của NanoX sử dụng công nghệ Nano Ceramic ( các hạt men gốm vô cơ), có tổng cản nhiệt lế đến 92% và cản tia UV lên đến 100%. Trong đó, nổi bật nhất là 4 dòng phim cách nhiệt với tính năng vượt trội: Ice – con, Eco – cool, UV400 skincare và Diamond View.

Phim cách nhiệt NanoX có những ưu điểm sau:

  • Sản xuất bằng công nghệ Nano Ceramic X-Shield độc quyền do các chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu.
  • Sản phẩm cam kết không chứa kim loại nặng như thủy ngân nên sẽ không làm nhiễu sóng điện tử hay ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Đảm bảo giá tốt và chất lượng xứng đáng.
  • Cam kết bảo hành từ 15 năm đến trọn đời.
  • Miễn phí thi công tại nhà trong nội thành bán kính 20km.
Phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt chống tia UV 100% - phim cách nhiệt NanoX
Phim cách nhiệt NanoX luôn mang đến an tâm cho người dùng

Phim cách nhiệt 3M

3M là thương hiệu có trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ và đã có thâm niên hơn 100 tuổi đời. Phim cách nhiệt 3M có cấu tạo đặc biệt với hơn 200 lớp cực mỏng, có khả năng cản nhiệt gần như tuyệt đối. Với tính năng cản nhiệt, cản tia UV lên đến 95% và chống chói hiệu quả, phim 3M được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Giá cả của phim 3M sẽ đắt hơn so với mặt bằng phim cách nhiệt chung.

Film cách nhiệt nhà kính nào tốt cản nhiệt lên đến 95% - phim cách nhiệt 3M
Thương hiệu phim cách nhiệt 3M có giá cả đắt hơn so với thị trường hiện nay

Phim cách nhiệt Llumar

Llumar là sản phẩm phim cách nhiệt cho nhà kính và ô tô. Phim cách nhiệt Llumar nổi tiếng với hiệu quả cách nhiệt vượt trội, khả năng bảo vệ sức khỏe và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, sản phẩm phim cách nhiệt nhà kính có độ bền cao, và chế độ bảo hành chính hãng lên đến 10 năm. Phim cách nhiệt Llumar phù hợp với nhiều loại kính khác nhau, sử dụng cho nhà ở, văn phòng, biệt thự, trường học, bệnh viện, các tòa nhà cao tầng,…

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp phim cách nhiệt Llumar. Để đảm bảo chất lượng, nên lựa chọn đại lý phân phối loại phim cách nhiệt Llumar chính hãng.

phim cách nhiệt llumar
Phim cách nhiệt Llumar giúp cản nhiệt, phản xạ tia cực tím và hồng ngoại hiệu quả

Phim cách nhiệt Classic

Phim cách nhiệt Classis là thương hiệu phim cách nhiệt thuộc tập đoàn A&B Film tại Mỹ. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Classic cung cấp phim cách nhiệt cho cả nhà kính và ô tô.

Phim cách nhiệt Classis được sản xuất với công nghệ Nano Ceramic, khả năng cách nhiệt, cản tia UV hầu như tuyệt đối. đảm bảo tầm nhìn rõ và chống nhìn trộm lên tới 100%.

Film cách nhiệt nhà kính nào tốt - Phim cách nhiệt Classic
Classic – Thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng tại Hoa Kỳ

Phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt?

Trên thực tế, mỗi loại phim cách nhiệt đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Loại phim cách nhiệt tốt là loại phù hợp với nhu cầu của người dùng. Đó là sự phù hợp về chất lượng, chi phí và tiện ích.

Khi lựa chọn phim cách nhiệt nhà kính, quý khách nên xác định rõ nhu cầu của bản thân. Quý khách muốn loại phim cách nhiệt có khả năng chống nóng tốt, chống tia UV hay loại phim cách nhiệt có tính thẩm mỹ cao? Sau khi xác định được nhu cầu, quý khách nên tham khảo giá cả và các tính năng của các loại phim cách nhiệt khác nhau để lựa chọn được loại phim phù hợp nhất với ngân sách của mình. Quý khách cũng nên tìm hiểu kỹ về uy tín của nhà cung cấp phim cách nhiệt trước khi quyết định mua.

4 Tiêu chí để chọn phim cách nhiệt cho nhà kính

Để có thể so sánh, phân biệt được chất lượng của các loại phim cách nhiệt, người mua nên dựa vào các tiêu chí chính sau đây:

  • Khả năng cách nhiệt: Tỷ lệ tổng cản nhiệt càng cao, khả năng cách nhiệt càng tốt. Người dùng nên ưu tiên chọn những mã phim có tổng cản nhiệt từ 60% trở lên.
  • Khả năng chống tia UV: Chỉ số này biểu thị khả năng ngăn chặn các tia UV, tia có hại từ mặt trời để bảo vệ sức khỏe người dùng. Chỉ nên chọn nếu phim cách nhiệt có chỉ số chống UV từ 99% trở lên và chống tia IR từ 80% trở lên.
  • Đảm bảo tầm nhìn sáng rõ: Để không bị ảnh hưởng đến tầm nhìn từ trong ra ngoài, người dùng có thể cân nhắc độ xuyên sáng có thể cao hoặc thấp. Nếu muốn nhìn rõ và có nhiều ánh sáng chiếu vào thì chọn thông số từ 60% trở lên và ngược lại.
  • Công nghệ sản xuất: hiện nay trên thị trường có 5 công nghệ sản xuất phim cách nhiệt và mỗi công nghệ sẽ cho ra chất lượng phim khác nhau. NanoX khuyến khích người dùng nên cân nhắc với công nghệ Nano Ceramic vì đây là công nghệ tiên tiến nhất, được làm từ vật liệu an toàn cho sức khỏe người dùng mà vẫn đảm bảo hiệu suất.

So sánh các loại phim cách nhiệt nhà kính trên thị trường

Dựa trên các tiêu chí nêu trên, dưới đây là bảng so sánh 4 loại phim cách nhiệt cho nhà kính phổ biến trên thị trường hiện nay:

Tiêu chíNanoX3MLlumarClassis
Khả năng cách nhiệtNgăn nhiệt tối đa lên đến 92%.Giảm khoảng 47 – 60% nhiệt độ.Cản được từ 50-80% nhiệt độLoại bỏ nhiệt lên đến 74%.
Chống tia UV và hồng ngoạiCản đến 100% tia cực tím và tia hồng ngoại.Loại bỏ được tia UV lên đến 99,9% và cản tia hồng ngoại 90%.Loại bỏ tia UV lên đến 99%, và tia IR lên đến 80%Ngăn tia UV đến 99%và tia hồng ngoại đến 98%.
Công nghệ sản xuấtNano CeramicNano CeramicNano CeramicPhún xạ

Câu hỏi thường gặp khi mua phim cách nhiệt nhà kính

Phim cách nhiệt màu tối có tốt không?

Phim cách nhiệt nhà kính có màu tối sẽ là rất phù hợp với những ai mong muốn loại phim vừa chống nóng tốt, giảm chói hiệu quả mà lại đảm bảo được sự riêng tư. Tuy nhiên, đối với những khu vực có lượng ánh sáng yếu thì không nên dán phim cách nhiệt màu tối vì sẽ bị ảnh hưởng đến tầm nhìn. Người dùng nên cân nhắc nhu cầu của mình để chọn được màu phim cách nhiệt phù hợp.

Phim cách nhiệt nhà kính bao nhiêu tiền/m2?

Giá phim cách nhiệt nhà kính trên thị trường có nhiều mức khác nhau dao động từ 140.000đ – 2.000.000đ tùy loại và giá này thường đã bao gồm giá thi công.

Tại Nanox, phim cách nhiệt nhà kính có mức giá từ 400.000đ đến 990.000đ trên 1m2 (đã bao gồm phí thi công). Khách hàng có thể tham khảo chi tiết bảng giá ở bài báo giá phim cách nhiệt nhà kính.

NanoX – Đơn vị chuyên cung cấp phim cách nhiệt nhà kính tốt nhất thị trường

NanoX là đơn vị cung cấp giải pháp chống nóng cho nhà kính và cả xe ô tô đã hơn 10 năm kinh nghiệm. Dưới đây là 5 lý do chính khiến NanoX trở thành thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng:

  • Sở hữu công nghệ tiên tiến và độc quyền trong thị trường phim cách nhiệt – Nano Ceramic X-Shield, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Đảm bảo hiệu suất về cản nhiệt, chống tia UV – IR, độ xuyên sáng và độ phản gương luôn đạt mức tốt nhất có thể.
  • Sẵn sàng kiểm chứng thực tế về chất lượng cũng như thông số của phim.
  • Cam kết hiệu suất cao, giá thành hợp lý.
  • Bảo hành từ 15 năm đến trọn đời.

Việc lựa chọn phim cách nhiệt nhà kính loại nào tốt là một quyết định dựa trên nhu cầu và yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Không có một loại phim cách nhiệt nhà kính cụ thể nào được xem là tốt nhất cho tất cả mọi người. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình mua phim cách nhiệt nhà kính tốt và phù hợp với không gian sống. Hãy xem xét các tiêu chí và gợi ý mà NanoX đề cập hoặc tham khảo ý kiến và đánh giá từ người dùng khác.


NanoX – Phim cách nhiệt ô tô và nhà kính

Thành tựu NanoX


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận
Bài viết liên quan