Dán kính xe ô tô chống nhìn trộm – Giải pháp tăng sự riêng tư

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
11/10/2024
414

Dán kính chống nhìn trộm ô tô là giải pháp tuyệt vời giúp bảo vệ sự riêng tư cho người ngồi trong xe cũng như tạo môi trường lái xe an toàn. Hãy cùng NanoX tìm hiểu chi tiết về lợi ích của sản phẩm này và gợi ý một số cách giúp chống nhìn trộm xe ô tô hiệu quả trong bài viết dưới đây. 

Dán kính chống nhìn trộm ô tô bằng phim tối màu

Dán kính chống nhìn trộm ô tôbằng phim dán tối màu là biện pháp được nhiều người dùng chọn để tăng tính riêng tư trong khoang lái. Đồng thời tấm phim cũng có tác dụng tăng tính thẩm mỹ và tăng độ sang trọng cho xe ô tô. Dòng sản phẩm này có độ truyền sáng thấp giúp hạn chế tối đa tầm quan sát từ bên ngoài vào trong xe. Người bên trong vẫn có thể nhìn rõ khung cảnh bên ngoài.

dán kính chống nhìn trộm ô tô
Phim dán cách nhiệt tối màu giúp hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài

Bên cạnh đó, phim cách nhiệt tối màu còn có khả năng cản trở nhiệt lượng từ ánh nắng chiếu xuyên qua kính, mang lại hiệu quả cách nhiệt, chống nóng rất tốt. Phim cách nhiệt tối màu còn giúp cản tia UV bảo vệ toàn diện sức khỏe gia đình và tăng tuổi thọ cho đồ nội thất trong xe.

Xem thêm: Top 5 mã phim cách nhiệt trong suốt tốt nhất năm 2024

Việc lựa chọn phim dán cách nhiệt tối màu sẽ tùy thuộc vào từng vị trí kính. Đặc biệt với vị trí kính lái cần chọn các mã phim có độ truyền sáng từ trên 50% để đảm bảo tầm nhìn khi lái xe.

dán kính chống nhìn trộm ô tô
Mua phim dán cách nhiệt tối màu chống nhìn trộm chất lượng tại NanoX

NanoX là đơn vị chuyên cung cấp và thi công phim dán cách nhiệt ô tô uy tín, chất lượng với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành. Sản phẩm phim dán cách nhiệt NanoX sử dụng công nghệ Nano Ceramic X-Shield giúp cách nhiệt, chống nắng vượt trội, độ bền dài hạn, mang đến không gian thoải mái cho người dùng.

Đội ngũ kỹ thuật của NanoX giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề sẽ mang đến dịch vụ thi công chất lượng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra, nhân viên tư vấn của NanoX làm việc chuyên nghiệp, tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng từ lúc chọn lựa phim cách nhiệt, thi công cho đến khi sử dụng.

Xem thêm:

Dán kính chống nhìn trộm ô tô bằng phim cách nhiệt 1 chiều

Sử dụng phim dán cách nhiệt 1 chiều cũng là một cách dán kính xe ô tô chống nhìn trộm hiệu quả được nhiều người chọn. Loại phim này có khả năng tạo hiệu ứng nhìn một chiều khi dán lên kính. Tuy nhiên điểm hạn chế là góc nhìn một chiều này sẽ tùy theo ánh sáng. Tức là cường độ sáng bên nào cao hơn thì bên đó sẽ bị nhìn thấy.

dán kính chống nhìn trộm ô tô
Sử dụng phim cách nhiệt 1 chiều để chống nhìn trộm

Ngoài ra, việc dán phim cách nhiệt một chiều cho kính lái có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn của người lái xe, gây mất an toàn khi di chuyển. Do đó, loại kính này thường được dùng phổ biến cho các vị trí kính sườn, kính hậu và cũng được dán kính chống nhìn trộm ô tô.

Xem thêm:

Sử dụng rèm cửa cho ô tô

Rèm cửa ô tô là phụ kiện có công dụng chống nhìn trộm và chống nắng rất hiệu quả với chi phí tiết kiệm. Điểm hạn chế của sản phẩm này là lắp đặt khá cồng kềnh cũng như ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ô tô. Do đó, rèm cửa chống nhìn trộm thường được sử dụng phổ biến đối với các loại xe dịch vụ nhiều hơn phương tiện cá nhân.

dán kính chống nhìn trộm ô tô
Rèm cửa ô tô vừa che nắng vừa chống nhìn trộm – 1 giải pháp khác ngoài dán kính chống nhìn trộm ô tô

Như vậy, NanoX đã giải đáp cho câu hỏi có nên dán kính chống nhìn trộm ô tô không cũng như gợi ý những cách giúp chống nắng và chống nhìn trộm cho xe hơi đơn giản, dễ thực hiện. Nếu cần được tư vấn thêm về sản phẩm phim dán cách nhiệt chống nắng cho xe ô tô, Quý Khách hàng có thể liên hệ NanoX theo hotline 0777.888.797 để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Xem thêm:

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận