Chính sách đổi trả – Kiểm tra hàng

Để đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng NanoX thông tin đến Quý Khách hàng những chính sách đổi trả, kiểm tra hàng rõ ràng, minh bạch.

Chính sách đổi trả

Đổi sản phẩm theo nhu cầu của Quý Khách hàng

Tất cả đơn hàng mua từ website NanoX chỉ áp dụng đổi hàng theo nhu cầu của Quý Khách hàng. NanoX không áp dụng chính sách hoàn trả hàng, trừ trường hợp do lỗi nhà bán hàng. Vì thế, NanoX khuyến khích Quý Khách hàng kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận hàng.

Tất cả sản phẩm mua từ website NanoX, Quý Khách hàng đều có quyền đổi trong vòng 03 ngày kể từ thời điểm nhận hàng (xác nhận giao hàng thành công).

Những trường hợp được chấp nhận đổi hàng:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, không bị biến dạng (trầy, xước, nhăn)…
  • Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng từ NanoX.
  • Sản phẩm đổi mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi. Quý Khách hàng thanh toán phần chênh lệch nếu có.
  • Mỗi đơn hàng chỉ được áp dụng đổi hàng 1 lần.

Lưu ý: Sản phẩm đổi không đáp ứng những điều kiện trên sẽ được chuyển trả về địa chỉ nhận hàng trước đó.

Đổi trả do lỗi nhà bán hàng

Sản phẩm bị méo mó, sai hoặc thiếu: NanoX khuyến khích Quý Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng đóng gói sản phẩm trước khi thanh toán toàn bộ đơn hàng cho người giao. Ngoài ra sau khi kiểm tra bao bì Quý Khách hàng tiếp tục kiểm tra những thông tin còn lại như: chủng loại, khối lượng, màu sắc và tình trạng sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi những tác động (trầy/xước/nhăn)…

Trong trường hợp sản phẩm mắc phải những lỗi trên Quý Khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ đến bộ phận chăm sóc và tư vấn Quý Khách hàng của NanoX để được hỗ trợ phương án xử lý tốt nhất.

Đặc biệt riêng đối với tình huống Quý Khách hàng đã thanh toán và sau đó phát hiện đơn hàng bị thiếu, hư hỏng, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ sớm với NanoX để được giải đáp và đưa ra các hỗ trợ kịp thời.

Lưu ý: Sau 24 giờ kể từ thời gian nhận sản phẩm của Quý Khách hàng, NanoX có quyền từ chối hỗ trợ khiếu nại.

Chính sách kiểm tra hàng

Sau khi được gọi nhận hàng, Quý Khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau để đảm bảo quyền lợi:

  1. Bước 1: Nhận hàng từ người giao hàng.
  2. Bước 2: Yêu cầu người giao hàng cho kiểm tra hàng.
  3. Bước 3: Nếu phát hiện hàng lỗi hoặc thiếu, vui lòng thông báo ngay cho NanoX.

Phương thức hoàn tiền

Số tiền hoàn trả sẽ được NanoX chuyển khoản theo thông tin chuyển khoản do Quý Khách hàng cung cấp.

Liên hệ và hỗ trợ

Trong quá trình đặt hàng hay sau khi nhận hàng Quý Khách hàng có nhu cầu kiểm tra hoặc đổi trả vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc Quý Khách hàng của NanoX qua thông tin dưới đây:

  • Hotline: 0777.888.797
  • Website: https://nanoX.vn/
  • Email: contact@nanoX.vn
  • Showroom: Số 2, Đường 34, Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

    Nhận tư vấn