Top 7 phim cách nhiệt Mỹ chính hãng cách nhiệt tốt

viết bởi Nguyễn Cảnh Hiệp
11/10/2024
113
5/5 - (1 bình chọn)

Có nhiều chủ xe muốn trang bị phim cách nhiệt Mỹ để chống nóng cho ô tô nhưng còn nhiều lo ngại như: thương hiệu nào uy tín, phim của thương hiệu nào mới đảm bảo chất lượng, phim Mỹ nào giá tốt? Trong bài viết bên dưới NanoX sẽ giới thiệu TOP 7 phim cách nhiệt ô tô Mỹ chính hãng, cách nhiệt tốt.

Sơ lược về phim cách nhiệt Mỹ

Phim cách nhiệt ô tô Mỹ được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Loại phim này còn được nhiều người dùng chọn bởi độ uy tín của những thương hiệu và đây cũng là quốc gia đặt nền móng cho sản phẩm phim cách nhiệt. Cùng tìm hiểu lý do vì sao dòng phim này trở thành lựa chọn số 1 tại Việt Nam.

Những thương hiệu phim cách nhiệt danh tiếng đến từ Mỹ
Những thương hiệu phim cách nhiệt danh tiếng đến từ Mỹ

Công nghệ sản xuất của phim cách nhiệt ô tô Mỹ

Tuỳ theo từng thương hiệu, công nghệ sản xuất và kỹ thuật tráng phủ phim cách nhiệt ô tô Mỹ đều khác nhau. Điểm chung là tất cả đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của thị trường Mỹ. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Những công nghệ sản xuất phim cách nhiệt Mỹ phổ biến hiện nay:

  • Công nghệ Nano Ceramic (Men gốm): Vật liệu sản xuất chủ yếu là từ các hạt men gốm với kích thước siêu nhỏ.
  • Công nghệ phún xạ kim loại: Tuỳ thương hiệu và dòng sản phẩm sẽ sử dụng những loại vật liệu khác nhau. Ví dụ: nhôm, bạc, vàng, titanium…
  • Công nghệ tráng phủ kim loại: Thường sử dụng những kim loại phổ thông như: niken, đồng đỏ, nhôm…

Đa dạng mẫu mã, mức giá

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng,các thương hiệu luôn nghiên cứu và sản xuất đa dạng mã phim cách nhiệt. Hơn nữa, hiện nay còn có những thương hiệu phim cách nhiệt xuất xứ Mỹ nhưng với mức giá phải chăng hơn.

Xem thêm:

Một số ưu điểm vượt trội của phim cách nhiệt Mỹ

Chất lượng của các loại phim cách nhiệt ô tô Mỹ đến từ quá trình sản xuất nghiêm ngặt. Bên cạnh đó còn ứng dụng các công nghệ tiên tiến, nhằm gia tăng độ bền tối ưu:

Phim cách nhiệt ô tô Mỹ hiện nay có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã phim cách nhiệt đến từ nhiều quốc gia. Theo quan điểm chung nhiều chủ xe những thương hiệu đến từ Mỹ đều có giá thành khá đắt, khó có thể chi trả. Tuy nhiên, đến nay đã có những thương hiệu, gói phim phù với nhu cầu kinh tế hơn. Dưới đây là mức giá dán phim cách nhiệt Mỹ được NanoX tham khảo và tổng hợp:

Thương hiệu phim cách nhiệtGiá (VNĐ/m2)
3M5.500.000 – 17.600.000
LLumar5.400.000 – 18.800.000
V-Kool9.000.000 – 24.000.00
FYNIC3.500.000 – 11.400.000
Suntek6.000.000 – 8.500.000
Madico6.000.000 – 23.000.000
Johnson6.000.000 – 8.000.000

Top 7 thương hiệu phim cách nhiệt ô tô Mỹ chống nóng hiệu quả

Tại Việt Nam hiện có rất nhiều thương hiệu phim cách nhiệt Mỹ nổi tiếng về chất lượng:

Phim cách nhiệt Mỹ thương hiệu 3M

3M là thương hiệu phim cách nhiệt cao cấp với mức giá dao động từ 5.500.000 – 17.600.000 VNĐ. Chính sách bảo hành 10 năm cả về lỗi kỹ thuật và thông số là điểm cộng lớn của 3M.

Top 1: Phim cách nhiệt 3M
Top 1: Phim cách nhiệt 3M

Thương hiệu có hai dòng sản phẩm nổi bật là 3M Crystalline (Phim cách nhiệt quang học) và 3M IR Series (Phim cách nhiệt Ceramic). Phim cách nhiệt 3M an toàn tuyệt đối cho sức khỏe với chỉ số chống tia UV lên đến 1000+. Được Hiệp hội ung thư da toàn cầu khuyên dùng.

Phim cách nhiệt Mỹ LLumar

LLumar là thương hiệu phim thuộc tập đoàn Eastman Chemical. Phim LLumar ứng dụng công nghệ Nano Ceramic vào quá trình sản xuất. Vì vậy, phim cách nhiệt sẽ có tuổi thọ cao cùng khả năng cản đến 99% tia hồng ngoại và tia cực tím. Phim cách nhiệt ô tô Mỹ Llumar có mức giá thi công dán phim từ 5.400.000 – 18.800.000 VNĐ.

Top 2: Phim cách nhiệt Llumar
Top 2: Phim cách nhiệt Llumar

Xem thêm:

Phim cách nhiệt ô tô Mỹ hiệu V-Kool

V-Kool là thương hiệu phim cách nhiệt ứng dụng công nghệ phún xạ kim loại quý. Phim cách nhiệt ô tô Mỹ hiệu V-Kool dùng vật liệu vàng vào quá trình sản xuất. Nhờ đó, độ bền và khả năng cản nhiệt của tấm phim cực tốt. Cũng vì thế, phim cách nhiệt V-Kool có giá thành tương đối cao từ khoảng 9.000.000 – 24.000.000 VNĐ. Dù vậy, vẫn có nhiều chủ xe lựa chọn vì chất lượng và uy tín của thương hiệu.

Top 3: Phim cách nhiệt V-Kool
Top 3: Phim cách nhiệt V-Kool

Phim cách nhiệt ô tô Mỹ FYNIC

Phim cách nhiệt ô tô Mỹ hàng FYNIC sử dụng công nghệ Digital Film kết hợp với Nano Ceramic tiên tiến cùng quy trình sản xuất hiện đại. FYNIC có khả năng cách nhiệt hiệu quả vượt trội, cản tới 90% nhiệt lượng, cản 99% tia hồng ngoại bảo vệ sức khỏe người dùng và tăng tuổi thọ nội thất xe. Mức giá phim cách nhiệt ô tô FYNIC phụ thuộc vào gói phim mà khách lựa chọn, giá thành thường sẽ dao động từ 3.500.000 đến 11.400.000 VNĐ.

Top 4: Phim cách nhiệt ô tô Mỹ hãng FYNIC
Top 4: Phim cách nhiệt ô tô Mỹ hãng FYNIC

Phim cách nhiệt ô tô Mỹ hãng Suntek

Phim cách nhiệt hãng Suntek có 2 loại phim chính gồm: Cir – Ceramicir và CarbonXP. Cả hai đều được khách hàng tin dùng vì khả năng tản nhiệt và chống tia UV cao. Đặc biệt phim Suntek có mức giá phải chăng với gói dán phim cho dòng xe 4 hay 7 chỗ dao động từ 6.000.000 – 8.500.000 VNĐ.

Top 5: Phim cách nhiệt SunTek
Top 5: Phim cách nhiệt SunTek

Xem thêm:

Phim cách nhiệt Mỹ hiệu Madico

Phim cách nhiệt Madico là thương hiệu còn khá mới tại thị trường Việt Nam. Nổi tiếng với dòng phim ClearPlex IR. Ngoài khả năng cách nhiệt, phim Madico còn có tác dụng chống chịu tốt. Giá phim cách nhiệt Madico dao động từ 6.000.000 – 23.000.000 VNĐ.

Top 6: Phim cách nhiệt Madico
Top 6: Phim cách nhiệt Madico

Phim cách nhiệt ô tô Mỹ hãng Johnson

Phim cách nhiệt Johnson phổ biến tại Việt Nam trong suốt 15 năm qua. Vị thế của sản phẩm đến từ mức giá phải chăng với khả năng ngăn cản nhiệt lượng đến 98%, chống tia UV 99.9%. Mức giá phim cách nhiệt Johnson chỉ vào khoảng 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ.

Top 7: Phim cách nhiệt Johnson

Một số câu hỏi thường gặp về phim cách nhiệt ô tô Mỹ

Hãng phim cách nhiệt Mỹ cho xe hơi nào phổ biến?

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu phim cách nhiệt ô tô của Mỹ trên thị trường. Dưới đây là các thương hiệu phổ biến được nhiều khách hàng tin dùng:

  1. 3M
  2. V-Kool
  3. FYNIC
  4. Suntek
  5. Sungard
  6. Llumar
  7. INMAX
  8. Johnson
  9. Madico

Lưu ý gì khi sử dụng dán phim cách nhiệt Mỹ cho ô tô?

Quá trình sử dụng phim cách nhiệt sau khi dán cũng góp phần đảm bảo độ bền cho phim. Chủ xe nên lưu ý một số điểm sau:

  • Hạn chế điều chỉnh kính xe lên xuống trong từ 3 – 5 ngày đầu sau khi dán phim cách nhiệt.
  • Tránh đổ xe dưới ánh nắng mặt trời quá gắt.
  • Hạn chế tẩy rửa kính ngay sau khi vừa dán phim.
  • Chú ý lựa chọn đúng loại dung dịch rửa kính xe.
  • Không để các loại vật nhọn, sắc bén tác động lên bề mặt phim cách nhiệt.

Xem thêm:

Phim cách nhiệt ô tô Mỹ có thật sự tốt hay không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phim cách nhiệt Mỹ. Hầu hết những loại phim này đều có tác dụng chống nắng nóng, ngăn cản tia UV, giảm chói loá vượt trội… Tuy vậy, các lợi trên chỉ đạt được khi đó là loại phim cách nhiệt ô tô Mỹ chính hãng.

Vì thế, người dùng nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước chi chọn thương hiệu, nơi cung cấp để tránh gặp phải loại phim không đảm bảo chất lượng. Tuy có mức giá “khá chát” nhưng đổi lại phim Mỹ thường sở hữu chất lượng cao, chế độ bảo hành dài hạn cùng với giá trị sử dụng lâu dài.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho người dùng những thông tin hữu ích về các thương hiệu phim cách nhiệt ô tô Mỹ chính hãng. Nếu Quý Khách hàng đang có nhu cầu dán phim cách nhiệt uy tín, bảo hành dài hạn hãy  liên hệ đến NanoX để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Phim dán kính chống nước trên gương ô tô hiệu quả

Phim cách nhiệt NanoX chính hãng Việt Nam


Nguyễn Cảnh Hiệp

Tôi là Nguyễn Cảnh Hiệp - trưởng phòng kỹ thuật tại công ty NanoX, thực hiện công việc quản lý đội ngũ kỹ thuật dán phim của NanoX. Tôi hi vọng bằng kinh nghiệm thi công nhiều dự án và kiến thức chuyên môn về phim cách nhiệt, những bài viết của tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt nhà kính hay phim cách nhiệt ô tô trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm.

Bình luận
Bài viết liên quan